62

19 0 0
                                    

Chương 62 giáp phương ba ba

Thấy loại tình huống này Minamoto Yorizane không có bất luận cái gì lo lắng, tương phản, hắn ngược lại nhẹ nhàng thở ra.

Trứng thu nhỏ mới có thể thuyết minh dược có hiệu quả, chuuya là thật sự ở thức tỉnh.

Hakutaku cũng không có lừa hắn.

Dựa theo đạo lý tới giảng, thần tử thức tỉnh là một loại tinh luyện huyết mạch quá trình, toàn bộ quá trình toàn bộ đều phải dựa thần lực hoàn thành, đại bộ phận có trưởng bối trợ giúp, một là bởi vì trưởng bối huyết mạch càng thêm ổn định cùng thân cận, có thể liên tục không ngừng đưa vào thần lực, nhị là bởi vì mới vừa thức tỉnh thần tử ở vỏ trứng trung yêu cầu đúng giờ trấn an.

Cũng có thức tỉnh thời điểm không có trưởng bối ngốc tại bên cạnh.

Như vậy tỉ lệ tử vong liền rất cao.

Bởi vì đương thần tử thức tỉnh xong việc, hắn toàn bộ thần thể đều ở loại bỏ tạp chất, chỉ để lại trong huyết mạch nhất tinh hoa bộ phận, bởi vì loại bỏ càng ngày càng nhiều, dư lại liền sẽ càng ngày càng nhỏ, tới rồi nhỏ nhất thời điểm, không sai biệt lắm chỉ có nắm tay đại, lúc ấy chính là thức tỉnh nhất trung tâm bộ phận.

Chỉ còn lại có huyết mạch tinh hoa.

Sau đó loại tình huống này liên tục một đoạn thời gian sau, trứng liền sẽ chậm rãi tiếp tục lớn lên, lúc này, trưởng bối đưa vào thần lực cần thiết tăng lớn, tốt nhất có hai bên trưởng bối đều ở đây, thần lực mới có thể càng thêm ổn định cùng kéo dài.

Chờ lớn lên đến ngay từ đầu lớn nhỏ, vậy thuyết minh sắp phá xác.

Hiện tại nói, Nakahara Chuuya đang ở tiến hành bước đầu tiên, tinh luyện huyết mạch.

Lúc này thường thường là đau nhất thời điểm.

Không sai biệt lắm chính là đem đứa nhỏ này huyết cùng thịt chậm rãi dịch ra tới, chậm rãi tinh luyện, lưu lại một tiểu đoàn chân chính là thần linh huyết mạch, toàn bộ trong quá trình thống khổ vô cùng, thực dễ dàng liền chịu không nổi.

Đây cũng là vì cái gì Minamoto Yorizane lo lắng dược vấn đề.

Hiện tại hảo.

Dược đã rải lên đi, chuuya thức tỉnh thời điểm thống khổ sẽ nhẹ rất nhiều.

Hết thảy làm xong lúc sau, Minamoto Yorizane cũng không có rời đi, vẫn là ngồi ở oa bên cạnh, một bên dùng hơi thở trấn an Chuuya trứng, một bên ở tự hỏi như thế nào ấp trứng.

Cũng không thể xem như ấp đi.

Rốt cuộc huyết mạch còn không có hoàn toàn tinh luyện ra tới, chỉ có thể nói là trấn an.

Hiện tại toàn bộ biệt thự đều lâm vào hắc ám, bởi vì xà trứng đối với ngoại giới độ ấm yêu cầu rất cao, không thích quá cao độ ấm, cũng không thích ánh mặt trời bắn thẳng đến, Minamoto Yorizane chỉ có thể làm biệt thự càng thêm âm u.

Nhưng mà trứng cũng là yêu cầu độ ấm.

Nói như vậy cho dù là thần linh, loài rắn thần linh vẫn là vẫn duy trì bản thể đại bộ phận thói quen.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ