Chương 19 ký tên sao?
“Ân?”
Trong đình viện Minamoto Yorizane một bàn tay cầm điện thoại, cổ áo đại thứ thứ rộng mở tới, nghiêng lỗ tai nghe di động.
Nghe thấy Mori Ogai mang theo ý cười ngữ khí.
Hắn chớp chớp mắt, mở miệng nói: “Ngươi nói cho hắn ta thích thứ gì?””
“Đương nhiên,” Mori Ogai khẳng định nói: “Này không phải ngươi muốn sao?”
“Ta chỉ là trước tiên cùng hắn nói một tiếng.”
“Đứa nhỏ này chính là vẫn luôn ở nhớ thương chính mình phụ thân đâu.”
Không thể nghi ngờ câu này nói đến Minamoto Yorizane tâm khảm thượng.
Hắn chính là tò mò Chuuya đứa bé kia ở biết hắn muốn qua đi lúc sau, sẽ như thế nào làm.
Trên thực tế, hắn thực vừa lòng.
Cái này tính cách cùng Xà Xà có một chút giống a.
Hắn trong đầu nói thầm một tiếng.
Theo sau liền bắt đầu cùng Mori Ogai các loại ngươi tới ta đi thử, hai người trên mặt ý cười róc rách, lời nói lại các loại làm người sởn tóc gáy.
Hôm nay plastic bằng hữu tình như cũ thập phần tươi đẹp.
Chỉ là hàn huyên không sai biệt lắm nửa giờ.
Hai người giả cười cắt đứt điện thoại.
Hừ.
Minamoto Yorizane thu hồi di động, hắn bên cạnh là thế hắn thu thập hành lý vu nữ.
Một khác bên.
Nakahara Chuuya đã lần thứ ba từ hàng xa xỉ đá quý cửa hàng ra tới.
Trong lòng ngực sủy không dưới mười khối đá quý.
Cũng chính là bởi vì hắn năng lực cường, không sợ chung quanh người nhìn trộm,
Đừng nói khác.
Cho dù là Yosano đều nhịn không được cảm thán: “Cảng hắc cán bộ như vậy kiếm tiền sao?”
Này đó kim cương giá cả nàng đều nhìn đỏ mắt.
Ai biết mặt sau xuất hiện một đạo lạnh lạnh thanh âm.
“Rốt cuộc trở thành cán bộ đều là có thể được đến tiền thưởng, tiểu chú lùn tuy rằng vóc dáng lùn, kỳ thật tiền tiết kiệm không ít.” Dazai Osamu không biết khi nào lại về rồi.
Trong tay cột lấy băng vải.
Cả người thoạt nhìn chính là thực tối tăm.
Kunikida thấy hắn cái dạng này.
Sợ hắn giây tiếp theo liền sẽ nhảy ra cái muốn chết nói.
Lại nói, hắn cũng không phải không có trải qua chuyện như vậy.
Như vậy liên tục ba ngày.
Trinh thám xã người liền vẫn luôn đều ở yên lặng đi theo Nakahara Chuuya bước chân, chủ yếu là Dazai Osamu đi theo, gia hỏa này nhi hoàn toàn chính là đạp lên đối phương phòng bị tuyến mặt trên nhảy đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...