Chương 2 chia tay liền phải mặt đối mặt nói!
Luân Hồi Kính tác dụng rất lớn.
Đương Minamoto Yorizane từ luân hồi kính ra tới thời điểm, giây tiếp theo, vừa lúc là ở Abe Seimei dinh thự bên trong.
Cách đó không xa là đang ở uống rượu làm nhạc Abe Seimei.
Thấy hắn xa xa chào hỏi, cười tủm tỉm nhìn qua giống chỉ ném móng vuốt đại hồ ly, mở miệng nói: “Nha, đã lâu không thấy, hoang điện hạ.”
“Vừa mới ngươi là từ luân hồi trong gương ra tới, ngươi đi tìm Hozuki đi.”
Hắn ngữ khí khẳng định nói.
Minamoto Yorizane thấy gia hỏa này nhi ha hả cười.
Gia hỏa này nhi còn không biết xấu hổ cười.
Hắn hiện tại lạc thành cái dạng này, nên quái ai??
Hắn thẳng tắp hướng Abe Seimei bàn đá bên đi qua đi.
Phụ cận thức thần thấy hắn đều rất xa rời đi, chỉ có số ít mấy cái kiểu nữ thần thấy hắn lại đây, lặng lẽ tránh ở cách đó không xa thời điểm mặt sau nhìn hắn nhất cử nhất động, đỏ bừng mặt.
“Giúp ta mở ra thông đạo.” Ngồi xuống bàn đá câu đầu tiên lời nói.
Minamoto Yorizane liền như vậy mở miệng nói.
Abe Seimei như cũ là cười tủm tỉm bộ dáng nhìn bên này, dùng cây quạt nhẹ nhàng che khuất miệng, đôi mắt lặng lẽ cong cong, hắn mở miệng nói: “Không được.”
“!!!!!”
“Vì cái gì??”
“Bởi vì quốc tân thần miện hạ không cho phép a.” Abe Seimei dùng một loại thở dài ngữ khí, nói chuyện thời điểm hắn tay còn quán quán, ý bảo hắn vô năng vô lực, lúc sau hắn lại tiếp tục mở miệng nói: “Ta đưa quá khứ tin ngươi hẳn là cũng thấy được đi.”
Hắn ánh mắt nhìn qua.
Minamoto Yorizane biết hắn chỉ chính là cái gì tin.
Chẳng qua hắn cũng không phải cái loại này sẽ thành thành thật thật dựa theo người khác lời nói đi làm người.
Đại khái là từ tính tình mang ra tới tùy ý làm bậy.
Nghe thấy Abe Seimei lời nói, hắn chớp chớp mắt, tuấn mỹ đến sống mái mạc biện khuôn mặt vẻ mặt vô tội: “Không có nhìn đến.”
“………” Abe Seimei bị hắn da mặt dày kinh ngạc tới rồi.
Hắn vốn dĩ cho rằng gia hỏa này nhi ít nhất hẳn là có điểm điểm mấu chốt.
Hiện tại xem ra gia hỏa này nhi quả thực chính là không có điểm mấu chốt nếu có thể nói, hắn còn có thể tại ngươi điểm mấu chốt mặt trên các loại nhảy đát.
“Ta nói ngươi a, có phải hay không quên mất ta thân thủ làm ta thức thần tặng cho ngươi tin.” Abe Seimei trên trán mặt ẩn ẩn toát ra cái giếng tự, vì phòng ngừa Minamoto Yorizane ra tới loại này không biết xấu hổ hành vi, hắn riêng làm thuộc hạ bạch lang đi một chuyến.
Trăm triệu không nghĩ tới, loại này đều mau là bên ngoài thượng sự tình, gia hỏa này nhi cũng dám mở to mí mắt nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...