Chương 34 kỳ phùng địch thủ
Nhưng mà Dazai Osamu sở dĩ có thể chọc như vậy nhiều người còn có thể sống sót.
Rất lớn một bộ phận nguyên nhân là hắn da mặt dày.
Bị Minamoto Yorizane như vậy đáng sợ ánh mắt nhìn, hắn sắc mặt biến cũng chưa biến, như cũ ý cười róc rách.
Lông mày cũng chưa động một cái.
Ngược lại là Nakahara Chuuya trước ngượng ngùng.
Chủ yếu là xấu hổ.
Hắn cha vẫn luôn dùng xem có hại rác rưởi ánh mắt nhìn bên cạnh Dazai Osamu, đặc biệt là vừa mới cái kia vị kia tên là Đát Kỷ nữ tính mở miệng nói chuyện lúc sau.
Đám kia trinh thám xã người cũng đều nhìn về phía hắn.
Hắn che giấu mũ.
Che khuất đám kia ánh mắt.
“………… Phụ thân.” Hắn thấp giọng mở miệng nói chuyện, đồng thời thoáng rời xa bên cạnh Dazai Osamu.
Cái này động tác thực thức thời.
Quả nhiên tại hạ một khắc, Minamoto Yorizane ánh mắt liền hồi ôn.
Nhìn về phía bên kia ánh mắt như cũ thập phần nguy hiểm lại cũng không có ngay từ đầu như vậy tùy thời muốn lên sân khấu đánh nhau.
Ân.
Ánh mắt như cũ là nhìn về phía côn trùng có hại ánh mắt.
Đát Kỷ kia chỉ hồ ly xem người vừa thấy một cái chuẩn.
Gia hỏa nhi khẳng định bất an hảo tâm.
Minamoto Yorizane sờ soạng thủ đoạn trung cục đá, một bên tự hỏi nên làm cái gì bây giờ.
Hắn khẳng định sẽ không lưu ra bất luận cái gì lỗ hổng.
Môn đều không có, cửa sổ cũng cho hắn phong thượng.
Thấy Nakahara Chuuya rời xa chính mình động tác, Dazai Osamu trước mặt không có biểu tình, trên thực tế đáy mắt hiện lên một tia ám quang, nhìn qua thập phần không vui.
Bất quá cũng chỉ có trong nháy mắt, mau đến không có người thấy.
Minamoto Yorizane thẳng tắp nhìn trong chốc lát Nakahara Chuuya.
Thông qua cái này phương hướng hắn có thể rõ ràng thấy rõ ràng nhi tử nhất cử nhất động, bao gồm cặp kia thiên lam sắc trong mắt bất luận cái gì cảm xúc.
Đứa nhỏ này đích đích xác xác không có bất luận cái gì động tâm dấu hiệu.
Duy nhất chính là xấu hổ.
Xem ra gia hỏa kia nhi còn không có nói ra.
Minamoto Yorizane vừa lòng thu hồi ánh mắt, nghĩ đến điểm này, hắn không lộ dấu vết liếc mắt Dazai Osamu.
Người sau ý cười róc rách.
Một cái du mộc đầu.
Một cái có thể hiểu trang không hiểu.
Minamoto Yorizane liếc mắt một cái liền nhìn thấu hai người chi gian vấn đề, không có biện pháp, ai làm hắn là cảm tình chuyên gia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
Fiksi PenggemarHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...