122

9 0 0
                                    

Chương 122 bắn chết thần linh mũi tên

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Không gian đột phá thực mau, Izanami bóp nát trong tay không gian mảnh nhỏ, cát bụi trạng mảnh nhỏ từ nàng trong tay rơi xuống, phiêu tán mở ra, híp mắt, chợt lóe thân tiến vào không gian khe hở.

Tiến vào sau, ập vào trước mặt chính là tự nhiên hơi thở.

Izanami mở to mắt nhìn về phía bên trong cảnh sắc, phát hiện cùng ngoại giới hoàn toàn bất đồng, nhân loại quần áo giả dạng càng là bất đồng, nàng ở trên bầu trời, cúi đầu đi xuống xem, phát hiện kiến trúc cũng hoàn toàn bất đồng.

Thậm chí nàng tới rồi nơi này lúc sau.

Cảm thụ rất sâu chính là nàng đối với Izanagi hơi thở càng thêm nhạy bén.

Izanami xác định nam nhân kia liền trốn tránh ở cái này tiểu thế giới trung.

“Quả nhiên!” Izanami cười lạnh một tiếng, vươn tay, ngón tay thành trảo trạng mở ra, tựa hồ muốn làm gì, ngữ khí thấp thấp mở miệng nói: “Nơi này chính là ngươi trốn tránh món đồ chơi rương sao?”

Cho rằng trốn tránh ở chỗ này nàng liền phát hiện không được sao?

Món đồ chơi rương trung nơi nơi đều là Izanagi hơi thở, nếu thật muốn tìm nói, căn bản tìm không thấy, nhưng mà đối với hiện tại Izanami tới giảng, này chỉ là kiện việc nhỏ.

Nơi nơi đều có lời nói, vậy đem này tòa món đồ chơi rương toàn bộ xốc lên tới tìm.

Đến nỗi tìm đến trong quá trình sẽ chết bao nhiêu người? Đối với hoàng tuyền nữ thần Izanami cũng không để ý, tử vong chỉ là một cái quá trình.

Nàng híp mắt, mảnh khảnh tay ở hoa mỹ hòa phục mặt trên, trong tay thần lực chậm rãi bắt đầu tụ tập, phía dưới đám người phảng phất giống như không nghe thấy, chút nào không biết nguy hiểm sắp buông xuống.

Nhưng mà liền ở nàng sắp động thủ ngay sau đó.

Nàng trước mặt xuất hiện một đạo uy nghiêm thanh âm.

“Ngươi như thế nào ở chỗ này!”

“Ngô khi nào cho phép ngươi ra hoàng tuyền?” Vừa dứt lời, nàng trước mặt liền xuất hiện một đạo quang mang, quang mang trung có ảnh ảnh ước ước hình bóng quen thuộc.

Người tới đúng là Izanagi.

Nhưng mà, làm Izanami cảm giác được buồn cười chính là, chính mình vị này huynh trưởng giống như còn đắm chìm ở trước kia thời gian, cho rằng nàng vẫn là năm đó ở hoàng tuyền trung bởi vì vừa mới sinh sản dẫn tới tay trói gà không chặt chỉ có thể tùy ý hắn thịt cá kẻ yếu.

Thế nhưng liền dừng ở nàng trước mặt, gương mặt thật đều lười đến lộ ra tới.

Còn dùng đối mặt những cái đó phàm nhân bộ dáng đối mặt nàng.

“Ngươi là muốn cãi lời ngô mệnh lệnh sao?” Izanagi nhìn dáng vẻ thập phần sinh khí, còn dùng một cái có thể nói thập phần nghiêm trọng từ ngữ tới hình dung Izanami, ở cái này quốc gia, trượng phu so thê tử địa vị cao, đương thê tử làm ra không hợp lý hành động thời điểm, trượng phu có thể răn dạy đối phương.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ