72

16 0 0
                                    

Chương 72 gạt người

Nakahara Chuuya giật giật vỏ trứng.

Nghe thấy Yamata no Orochi lời nói, Minamoto Yorizane trực tiếp ngẩng đầu, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Yamata no Orochi, hắn vội vàng mở miệng giải thích nói: “Ta không có.”

“Ta chỉ là muốn cho bọn họ ly ngươi xa một chút.”

“Nếu đã lựa chọn cự tuyệt tới gần ngươi, vì cái gì lại ở ta không chú ý thời điểm trộm tới gần ngươi?” Minamoto Yorizane hoàn toàn không có ngay từ đầu đáng thương vô cùng, tương phản hắn ánh mắt âm u, nhìn qua thập phần nguy hiểm, nhưng mà giây tiếp theo, hắn đáy mắt lại vẫn là mang theo ỷ lại nhìn Yamata no Orochi.

Cái loại này lạnh băng ngữ điệu phảng phất chỉ là trong nháy mắt ảo giác.

Cơ hồ là thực mau lại biến thành tràn ngập ủy khuất bộ dáng.

“Ta mới không nghĩ làm Xà Xà bị phong ấn đâu, lúc ấy ta đã tưởng hảo muốn mang Xà Xà đi hoàng tuyền trông thấy mẫu thần, sao có thể sẽ có loại này nhàm chán ý tưởng, lại nói nếu thật sự muốn phong ấn nói, sao có thể chỉ phong ấn Xà Xà một người, lại như thế nào cũng là muốn mang lên ta đi.”

“Ngươi xem ta đều bị phong ấn bài xích ở bên ngoài, căn bản vào không được.” Minamoto Yorizane nói xong lời cuối cùng một câu thời điểm oán khí mười phần, ngữ điệu cũng là tràn ngập chân tình thật cảm.

Cái này lý do thực chân thật.

Ít nhất Yamata no Orochi thành công bị thuyết phục, bởi vì theo Minamoto Yorizane ý tưởng, ngươi sẽ cảm thấy dựa theo hắn tính cách thật là như vậy không sai, lúc ấy phong ấn đích xác đem hắn nhốt ở bên ngoài.

Muốn đi bình an kinh vẫn là thông qua Hozuki Luân Hồi Kính.

Nghĩ đến cái kia sự tình, Yamata no Orochi trầm mặc trong chốc lát.

Sau một lát, hắn cúi đầu nhìn về phía Minamoto Yorizane, người sau cũng tựa hồ tâm hữu linh tê ngẩng đầu.

Ánh mắt ở giữa không trung giao hội.

Cho dù không nói gì, Minamoto Yorizane tắc cảm giác được đối phương thúc giục hắn chạy nhanh nói thật ngụ ý.

Cố lấy gương mặt.

Có chút muốn trốn tránh, sau đó lại ở đối phương dưới ánh mắt ủy khuất thu hồi cái này ý tưởng.

Thật quá đáng, Xà Xà quả thực xem thấu hắn.

Cuối cùng vẫn là thành thành thật thật nói ra lúc ấy hắn ý tưởng.

“Ta chỉ là không nghĩ làm những cái đó thần tới gần Xà Xà ngươi mà thôi, ta chỉ hy vọng ngươi trong ánh mắt chỉ nhìn thấy ta một người.” Minamoto Yorizane nói xong cái này, càng là duỗi tay ôm lấy trước mặt Yamata no Orochi.

Vùi đầu ở đối phương trên người, rầu rĩ nói: “Vốn dĩ ta liền không phải cái gì người tốt, nếu Xà Xà bởi vì thấy bọn họ, sau đó liền không thích ta làm sao bây giờ?”

“Ta mới không cần biến thành dáng vẻ kia đâu.”

“Tốt nhất chờ bọn họ đều rời xa Xà Xà, ngươi cũng chỉ có thể nhìn ta lạp.” Nói xong lời cuối cùng một câu thời điểm, hắn ngữ khí nhẹ nhàng cảm giác.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ