Chương 43 lão sư
Natsume Soseki là ai?
Cảm kích người sẽ nói cho ngươi hắn có rất nhiều danh hiệu, bao gồm Yokohama thực lực mạnh nhất dị năng giả, Yokohama ba chân thế chân vạc sáng lập giả, Yokohama ngầm người thủ hộ từ từ. Hắn đưa ra canh ba tư tưởng làm chiến hậu Yokohama bay nhanh phát triển, kinh tế một lần nữa sống lại.
Bỏ qua một bên này đó không nói chuyện.
Hắn vẫn là trinh thám xã xã trưởng Fukuzawa Yukichi cùng cảng hắc thủ lĩnh Mori Ogai lão sư.
Chỉ là xem thực lực nói.
Bọn họ liền không gây thương tổn trước mặt vị này cảng hắc cán bộ, càng không cần đề xã trưởng. Ranpo ánh mắt chuyển hướng bên cạnh Fukuzawa Yukichi, quả nhiên, vị này đại danh đỉnh đỉnh ngân lang hiếm thấy lộ ra buồn rầu thần sắc.
Dù sao cũng là lão sư a.
Xem ra rất khó ra tay.
Trách không được vị kia cảng hắc thủ lĩnh làm đối phương lại đây.
Ném chuột sợ vỡ đồ sao?
Kính đen phía dưới đôi mắt hiện lên một tia ám quang, không đúng, nếu vị kia Thần Xã chủ khảo lự đến bọn họ trinh thám xã hội có ngộ thương tình huống, tuyệt đối sẽ không rơi rớt Mori Ogai.
Đến nỗi tín nhiệm Mori Ogai mà không có lưu lại người sau?
Không có khả năng.
Về tín nhiệm nguyên nhân, Edogawa Ranpo tự nhận là trinh thám xã tự nhận là so cảng Mafia tín dụng độ muốn cao thượng một chút.
Đối phương nếu liền trinh thám xã đều ở phòng bị, không có khả năng buông tha cảng Mafia.
Giây tiếp theo, hắn gỡ xuống mắt kính, một lần nữa biến thành mị mị nhãn thiếu niên.
“Xã trưởng, hắn không có bất luận cái gì ác ý.”
“Có thể phái người qua đi tiếp đãi.”
Chỉ có một giải thích.
Kia đây là cái thủ thuật che mắt.
Bọn họ có thể ném chuột sợ vỡ đồ, vị kia cảng Mafia không có khả năng xuẩn đến tổ chức xuất hiện thời điểm, còn ở trêu chọc vị kia mánh khoé thông thiên Thần Xã chủ.
Nakahara Chuuya chỉ là đơn thuần lại đây truyền tin.
“Cái gì?” Yosano Akiko nghe thấy cái này trả lời có chút ngoài ý muốn, nàng tuy rằng không biết xã trưởng cùng Ranpo hai người vì cái gì nhìn mắt màn hình, biểu tình liền không quá thích hợp, xã trưởng càng là thoạt nhìn có chút buồn rầu.
Bất quá nàng ban đầu tưởng vị này cảng hắc cán bộ thực lực quá mức cường đại.
Hiện tại xem ra, cũng không giống như là việc này?
Quay đầu lại nhìn mắt màn hình.
Trong màn hình quất phát cán bộ biểu tình ngông cuồng trương dương, giơ lên khóe miệng chiến ý mười phần.
Thấy thế nào đều không phải hoà bình liêu.
“Không có việc gì, hắn sẽ không động thủ.” Ranpo tựa hồ làm lơ trong màn hình quất phát cán bộ, đối với người sau biểu tình cũng thập phần bình tĩnh, ngữ khí nghiêm túc nói: “Phỏng chừng là lại đây nói chuyện hợp tác, xem ra cảng hắc bên kia vận dụng không tồi mồi, làm tổ chức người biết rõ có thể là bẫy rập còn muốn động thủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...