15

27 0 0
                                    

Chương 15 cảm tình vấn đề quá khó khăn.

Nghe thấy nhi tử nghi hoặc.

Minamoto Yorizane mở miệng giải thích một câu: “Tên của hắn ngươi hẳn là nghe nói qua.”

“Yamata no Orochi.”

“Giống nhau đều là chủ quản này đó loài rắn.”

Trước kia hắn cùng Xà Xà ở bên nhau thời điểm liền thường xuyên thấy Yamata no Orochi Thần Xã sẽ không thể hiểu được nhiều một ít lạc đường loài rắn tiểu yêu quái, hắn giống nhau là lười đến quản, chỉ có Xà Xà mặt lãnh tâm ôn, thấy kia mấy cái con rắn nhỏ sẽ làm bọn họ ở Thần Xã trung an giấc ngàn thu.

Thường thường còn xem một chút.

Có đôi khi tiểu yêu quái nhóm tiến vào bắt không được đồ ăn, hắn còn sẽ đem Thần Xã trung đồ ăn phân đi xuống cho chúng nó.

Dần dà, bọn họ liền hình thành hiện tại loại này cục diện.

Yamata no Orochi che chở yêu quái.

Các yêu quái cung phụng thần linh.

Hắn mở miệng đem sự tình nguyên do nói cho cấp Nakahara Chuuya.

Đến nỗi làm sao bây giờ, hắn cũng không có nói.

Theo sau liền cắt đứt điện thoại.

Rốt cuộc qua không bao lâu, hắn liền phải đi nhi tử nơi đó.

Về phòng trên đường, hắn nói khẽ với thủ đoạn trung bị tơ hồng quấn quanh cục đá nói một câu nói: “Nột, Xà Xà, ngươi nói chuuya rốt cuộc sẽ như thế nào làm đâu?”

Là lựa chọn làm như không thấy đâu?

Vẫn là làm chút ra ngoài hắn đoán trước sự tình.

Cục đá bên kia.

Yamata no Orochi rõ ràng nghe thấy được Minamoto Yorizane lời nói, hắn nhìn qua liền hoàn toàn không giống như là trong truyền thuyết ô trọc tà thần, quanh thân mang theo lạnh băng cùng ngạo mạn.

Hoàn toàn chính là một cái bình thường Takama-ga-hara thần linh bộ dáng.

Căn cứ Minamoto Yorizane lời nói, đứa nhỏ này rất có thể thức tỉnh chính là hắn lực lượng.

Yamata no Orochi nhớ tới trong trí nhớ cầm loài rắn thần tử thức tỉnh thời điểm bộ dáng.

Đáy mắt hiện lên một tia lo lắng.

Lại một lần xem thời điểm, di động đã bị cắt đứt.

Nakahara Chuuya nhìn mắt ngoài cửa sổ có chút đáng thương hề hề hai điều tiểu yêu quái, nhớ tới vừa mới Minamoto Yorizane cùng lời hắn nói ngữ, đây là hắn một vị khác phụ thân vây quanh nhóm.

Căn cứ trong điện thoại mặt cách nói.

Này đó hài tử là bởi vì ngửi được hắn khí vị lúc này mới lại đây.

Nakahara Chuuya xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm giác chính mình đầu rất đau.

Từ Boss nói cho hắn chân chính thân thế lúc sau, cảm giác hắn sinh hoạt nháy mắt biến kỳ diệu lên.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ