115

11 0 0
                                    

Chương 115 đi

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Chính là Nakahara Chuuya cũng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, hắn làm không được.

Thậm chí còn muốn nghe một vị khác phụ thân trấn an chính mình vị kia làm tinh phụ thân.

“Đi chúng hợp địa ngục, ta để ý chuyện này nhưng là ta càng để ý an toàn của ngươi.”

“An toàn của ngươi càng quan trọng.”

“Ngươi cùng Đát Kỷ chi gian sự tình, ta cũng rõ ràng, ta thập phần tín nhiệm ngươi.” Bởi vì rõ ràng Minamoto Yorizane ủy khuất điểm, Yamata no Orochi trấn an cũng thập phần gãi đúng chỗ ngứa, biết Minamoto Yorizane để ý cái gì, nói chuyện tự nhiên nhẹ nhàng

Cường điệu thuyết minh hắn không phải không thèm để ý, chỉ là càng để ý hắn an toàn.

Lời này vừa nói ra.

Quả nhiên.

Nguyên bản còn có chút giống tạc mao miêu giống nhau Minamoto Yorizane đang nghe thấy những lời này lúc sau, cảm xúc chậm rãi vững vàng xuống dưới, tuy rằng tròng mắt bên trong như cũ là ủy khuất ba ba, bất quá rốt cuộc mao vẫn là bị thuận xuống dưới.

Ít nhất bề ngoài nhìn qua như là cái thú bông.

“Thật vậy chăng?” Hắn cau mày hỏi.

“Thật sự.” Yamata no Orochi trả lời hắn nói, Nakahara Chuuya cũng nghe thấy, khóe miệng trừu trừu, đối người trước thập phần bội phục, thế nhưng thật sự chịu được, còn trấn an như thế đúng chỗ.

Nói chính mình thân cha thật đúng là……

Quất phát cán bộ trong đầu hồi tưởng chính mình thấy quá đối phương đủ loại dấu hiệu, đối với đối phương các loại sự kiện, hắn nội tâm chỉ hiện lên một câu.

Thật sự rất có thể làm.

Cũng đúng là từ nơi này, Nakahara Chuuya thấy rõ ràng ở bọn họ cái này gia, rốt cuộc là ai làm chủ.

Yamata no Orochi thuần thục vận dụng nhiều loại hống người phương thức, thành công dỗ dành mỗ vị làm trời làm đất tình nhân, không chỉ có như thế, còn đánh mất đối phương đối với vô tội nhân viên phẫn nộ, tỷ như nói hồ ly tinh gì đó, Đát Kỷ linh tinh, nhìn dáng vẻ còn cố mà làm nguyện ý cùng đối phương chung sống hoà bình.

Nói ngắn gọn.

Nakahara Chuuya cảm giác chính mình phảng phất thấy một màn đại hình thuần dưỡng mãnh thú cảnh tượng, toàn bộ quá trình tràn ngập uy cẩu lương hơi thở, vẻ mặt của hắn cũng từ lúc bắt đầu lo lắng chậm rãi chuyển hóa vì mặt vô biểu tình.

Cảm giác vừa mới lo lắng tiện nghi cha chính mình phảng phất một cái ngốc tử.

Tỉnh tỉnh, ngươi là cái Hỗn Thế Ma Vương a, vừa mới cái loại này tràn ngập làm nũng hơi thở oán giận thật là ngươi sao? Nakahara Chuuya đặc biệt muốn cùng đã bị Yamata no Orochi hống tốt tiện nghi cha nói nói mấy câu.

Đồng thời hắn trong đầu còn mạc danh hiện lên một câu.

Bá đạo tổng tài tiểu kiều phu!

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ