24

25 0 0
                                    

Chương 24 【 tu 】 mặt vô biểu tình

Những người khác cũng không dám ra tiếng.

Muốn nói chuyện đều bị hai người khí thế ngăn chặn.

Toàn trường chỉ có Nakahara Chuuya không có việc gì.

Đệ nhất chính là Minamoto Yorizane có ý thức không cho khí thế đụng tới hắn, đến nỗi Dazai Osamu khí thế, cộng sự nhiều năm hắn đã sớm đã thói quen, lại như thế nào khổng lồ ở hắn xem ra cũng liền như vậy.

Cho nên hắn hành động tự nhiên.

Bất quá không đại biểu hắn không biết.

Rốt cuộc hắn cũng thấy được những người khác bộ dáng.

Hai người tương đối, những người khác đều thực xấu hổ.

Nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện nhân Minamoto Yorizane cùng Dazai Osamu bộ dạng đều thực xuất chúng nguyên nhân, đã có không ít người đều đem ánh mắt thả xuống ở chỗ này, không lộ dấu vết quan sát.

Nakahara Chuuya không có việc tư để cho người khác xem yêu thích.

Nhìn hạ trinh thám xã mọi người,

Phát hiện bọn họ đều thật cẩn thận nhìn Minamoto Yorizane, bọn họ nhìn nhìn người trước lại nhìn nhìn người sau.

Đằng trước kia chỉ tiểu lão hổ đều run bần bật.

Tựa hồ là cảm giác được có cái gì nguy hiểm sự tình phát sinh giống nhau.

Minh bạch đây cũng là trông cậy vào không thượng.

Xoay người nhìn về phía đang ở dùng ánh mắt chém giết hai người, mặc kệ có hay không dùng, trước mở miệng thử một chút.

Trong lòng yên lặng thở dài.

“Các ngươi muốn hay không đi trước uống một chén?” Đây là Nakahara Chuuya nói.

Hắn nguyên bản muốn trực tiếp đem Minamoto Yorizane mang về nhà đem trinh thám xã mọi người đều ném ở chỗ này.

Rốt cuộc tuy rằng có chút xấu hổ nhưng là trưởng bối tới nhà hắn, trong lòng vẫn là thật cao hứng.

Hắn hy vọng chính mình có thể cấp đối phương một cái tốt Yokohama thể nghiệm.

Ân.

Rốt cuộc nghe nói đối phương vì chính mình cố ý làm Thần Xã không cần phái người đi theo, vì phòng ngừa hắn không được tự nhiên, đây cũng là thủ lĩnh ở điện thoại trung hoà hắn nhắc tới quá.

Lần đầu tiên tới muốn lưu lại tốt ấn tượng.

Chỉ tiếc.

Trực giác ngăn trở hắn.

Bởi vì hắn tổng cảm thấy nếu một khi nói ra đem Minamoto Yorizane mang về, sau đó đem Dazai Osamu ném tại chỗ, sẽ có hắn không muốn thấy sự tình phát sinh.

Do dự một lát, hắn vẫn là lựa chọn một loại khác phương pháp.

Tìm cái an tĩnh địa phương uống một chén.

Hảo hảo biết rõ ràng Dazai Osamu tại sao lại như vậy.

Ít nhất làm cái này căng chặt không khí thả lỏng lại.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ