Chương 44 là cái gì đâu?
“Đã lâu không thấy.” Tam hoa miêu ngoan ngoãn ngồi xổm trên mặt đất, mở miệng ra, nói ra lại là thành niên nam nhân thanh âm, nó chớp chớp đôi mắt ngẩng đầu nhìn phía trên Fukuzawa Yukichi.
Xem ra thật là lão sư.
Cái dạng này lão sư thoạt nhìn thật đúng là có chút ngoài dự đoán a.
Đây là Fukuzawa Yukichi cái thứ hai ý tưởng.
“Lão sư ngài tới nơi này là làm gì?”
“Vì đứa bé kia sao?” Tưởng quy tưởng, Fukuzawa Yukichi vẫn là thực mau liền quay lại chính đề, hắn rất tò mò chính mình lão sư vì cái gì sẽ cùng Nakahara Chuuya lại đây, còn một bộ bảo hộ đối phương bộ dáng.
Nhìn miêu mễ ánh mắt cũng mang theo chút tìm tòi nghiên cứu.
Nghe đến đó, ngồi xổm trên mặt đất tam hoa miêu động tác một đốn.
Hắn nhớ tới chính mình thiếu xuống dưới nợ.
Minamoto Yorizane gia hỏa kia nhi không phải sẽ có hại người, có thể gửi tin tức cho hắn đã nói lên đã biết thân phận của hắn, xác nhận có thể bảo hộ chính mình nhi tử an toàn.
Chờ hắn trở về thời điểm, phát hiện hắn không có hoàn thành nhiệm vụ, khẳng định liền sẽ lại đây tính sổ.
Mấu chốt hắn không thể không giúp.
Bởi vì hắn cầm đối phương ngự chúc, cái kia ngự chúc còn cứu hắn một cái mệnh.
Liền rất khó.
Nhưng là làm hắn trực tiếp đem cái này lời nói nói cho chính mình đệ tử, Natsume Soseki tự nhận là da mặt còn không có như vậy hậu, chính là không nói nói, hắn ngẩng đầu liền phát hiện nhà mình cái này nghiêm túc đệ tử ánh mắt.
Hắn liếm liếm mao.
Nếu là đổi thành Mori Ogai cái kia tiểu tử liền sẽ không hỏi nhiều như vậy.
Còn hảo.
Bên cạnh Ranpo nhìn ra tam hoa miêu không muốn nói.
Hắn nhướng mày, mở miệng đem đề tài chuyển hướng một cái khác phương diện, cũng chính là hắn mở miệng nghi vấn điểm: “Không biết lão tiên sinh lại đây mục đích là vì cái gì đâu?”
Trực giác nói cho hắn, chuyện này rất quan trọng.
Nghe thấy hắn nói như vậy.
Tam hoa miêu yên lặng thở phào nhẹ nhõm, nói như thế nào đâu, vẫn là đổi loại đề tài tương đối hảo.
Chính chính thần sắc, hắn mở miệng nói: “Bởi vì ngân lang tiểu tử ngươi kế tiếp phải được đến một thứ.”
“Đồ vật?” Fukuzawa Yukichi nhướng mày.
“Còn nhớ rõ ta đã từng cùng các ngươi nói qua về vận mệnh lựa chọn cái kia trò chơi đi.” Tam hoa miêu nói đến chính mình lại đây mục đích, một đôi miêu loại đồng tử nhìn thẳng nhà mình đệ tử.
Hy vọng đối phương minh bạch chính mình nghiêm túc.
Bị như vậy nhìn chằm chằm Fukuzawa Yukichi hòa phục trong tay áo mặt tay, giật giật, bất quá hắn vẫn là nhớ rõ trước mặt này chỉ miêu không phải bình thường miêu, không thể lấy tiểu cá khô, muốn tôn trọng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...