29

20 0 0
                                    

Chương 29 giá cả phiên bội

Nhìn cách đó không xa đi tới Nakahara Chuuya.

Dazai Osamu phản xạ tính nhướng mày: “Ân hừ, đen như mực tiểu chú lùn thế nhưng cũng lại đây, thế nhưng còn dám ở trinh thám xã cửa khiêu khích, chẳng lẽ không sợ bị vặn đưa đến cục cảnh sát sao?”

“Oa, loại này hỗn hắc hơi thở thật sự đáng sợ đâu.”

Nói chuyện thời điểm Dazai Osamu tay còn ở không ngừng giống như đuổi ruồi bọ giống nhau huy động, biểu tình liên quan động tác đều thực thiếu tấu.

“Ha?” Nakahara Chuuya nghe thấy lời này.

Lập tức nhấc chân trừu hướng Dazai Osamu.

“Nói giống như ngươi trước kia không có ngốc quá giống nhau.” Nakahara Chuuya nghe thấy Dazai Osamu loại này lời nói.

Bắt đầu trào phúng.

Thủ hạ động tác không ngừng.

Dazai Osamu thường thường ở hắn động tác trước một giây liền thuận lợi tránh thoát.

Vàng nhạt áo gió mặc ở trên người.

Đối mặt Nakahara Chuuya mưa rền gió dữ giống nhau công kích, hắn con thỏ nhảy giống nhau nhảy tới nhảy lui.

Dazai Osamu ngữ khí nhẹ nhàng nói: “Đánh không đến lạp, nhão dính dính con sên quả nhiên không có đầu óc, ngươi thói quen ta sớm đã hiểu biết rõ ràng, vô dụng.”

Dazai Osamu cười tủm tỉm đang chuẩn bị lại mở miệng khiêu khích thời điểm.

Đột nhiên, cảm giác một trận quyền phong thổi qua,

Đang lúc hắn né tránh thời điểm.

Giây tiếp theo lại là một cái nắm tay.

Cái này nắm tay hắn tránh không khỏi đi.

Vừa lúc trung ở hắn trong bụng.

Thật lớn lực đánh vào làm hắn cả người đều phi ở giữa không trung, sau đó nhằm phía cách đó không xa vách tường.

Cả người đều khảm ở vách tường giữa.

“…… Khụ khụ…” Dazai Osamu ho khan vài tiếng, hộc ra trong miệng dịch dạ dày.

Hắn hiện tại cả người đều đứng chổng ngược ở vách tường bên trong.

Trơ mắt đảo thấy tiểu chú lùn từng bước một đi đến hắn trước mặt.

Hắn quả nhiên ghét nhất bạo lực con sên.

Hoàn toàn không có đầu óc, chỉ biết động thủ.

“Hiện tại còn biết ta bước tiếp theo như thế nào làm sao?” Nakahara Chuuya gợi lên ngông cuồng tươi cười.

Hắn ánh mắt nhìn không ngừng ho khan thập phần khó chịu Dazai Osamu.

Ngữ khí trầm thấp nói.

Mới không hài lòng.

Rõ ràng trước kia hắn đều có thể tránh thoát đi.

Hiện tại tiểu chú lùn thế nhưng không ấn thói quen ra bài, quả nhiên là sự tình gì đã xảy ra đi.

Trong đầu hiện lên nào đó bạch tây trang tóc dài nam nhân thân ảnh.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ