Chương 103 như suy tư gì
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
“…… Ta cảm thấy ngươi muốn hù chết ta.” Hakutaku thấy Minamoto Yorizane mặt đen, theo bản năng xoa nhẹ hạ chính mình bị đột nhiên không kịp phòng ngừa hoảng sợ trái tim, có điểm cộm đến hoảng, kéo ra môn làm cửa Minamoto Yorizane tiến vào thời điểm, yên lặng nói một câu.
“Ngươi lại chết không xong.”
Minamoto Yorizane đẩy ra che ở trước mặt hắn Hakutaku, ôm Nakahara Chuuya tiến vào phòng trong, nhìn quanh bốn phía, phát hiện không có gì những người khác, cũng không có bất luận cái gì giống cái sinh vật xuất hiện, cũng không có thuộc về nữ nhân hương phấn nước hoa khí vị, hiển nhiên ngày hôm qua Hakutaku không có đi tìm hoa hỏi liễu.
Hắn có chút kinh ngạc nhướng mày, quay đầu nhìn về phía người sau.
“Đừng như vậy nhìn ta.” Hakutaku tướng môn hợp nhau tới, theo sau dựa vào ván cửa phía trên, hắn cười tủm tỉm nhìn ôm ấu tể Minamoto Yorizane, một bàn tay nâng lên tới sờ sờ trên lỗ tai mặt rũ xuống tới hoa tai, mở miệng nói: “Ta cũng không phải luôn là mang nữ hài tử trở về, hảo sao?”
“Ta lại làm kia chỉ hồ ly thông tri ngươi, tự nhiên sẽ lưu ý một chút, không cho những người khác thấy các ngươi”” Hakutaku chân tình thật cảm nói đến.
Nhưng mà nếu ai thật sự tin, đó chính là ngốc tử.
Hắn sở dĩ không có đi tìm đáng yêu tiểu tỷ tỷ, không phải hắn không nghĩ tìm mà là căn bản không dám tìm.
Từ lần trước Minamoto Yorizane cùng đi Hozuki đi hướng hoa phố tìm hắn mà ra Yamata no Orochi kia chuyện lúc sau, hắn nhật tử liền hoàn toàn lâm vào nước sôi lửa bỏng.
Kia chỉ ác quỷ không biết ăn cái gì dược, quản hắn quản được đặc biệt nghiêm.
Cấm tiến vào chúng hợp hoa phố, cấm xuất nhập Đát Kỷ tổ chức có quan hệ một loạt mặt tiền cửa hàng, thậm chí thiên quốc một loạt tiểu tỷ tỷ cũng đem hắn nạp vào sổ đen, mỹ danh rằng, không nghĩ muốn cùng địa ngục quỷ thần đoạt nam nhân, từ khi đó mãi cho đến hiện tại, hắn đừng nói đi tìm tiểu tỷ tỷ xinh đẹp, hắn phạm vi mấy dặm phỏng chừng liền muỗi đều không có mẫu.
Nghĩ đến đây, Hakutaku trừu trừu khóe miệng, đương nhiên, lòng tự trọng làm hắn căn bản nói không nên lời loại chuyện này, đặc biệt vẫn là ở trước kia bạn bè tốt trước mặt.
Minamoto Yorizane gia hỏa kia nhi là tự nguyện bước vào chặt đứt hết thảy tiểu tỷ tỷ nhân duyên, hắn lại không phải.
Hắn chính là vẫn luôn đều mê luyến tiểu tỷ tỷ đâu.
Huống hồ nếu như bị trước mặt người này nhi biết đến lời nói, khẳng định sẽ không chút khách khí cười nhạo chính mình, tưởng tượng đến cái kia hình ảnh, cho dù trong lòng nghẹn khuất một đám, Hakutaku vẫn là đánh nát hàm răng hướng trong bụng nuốt, mỉm cười làm ra một bộ hoàn mỹ biểu tình, còn cho chính mình nhà gỗ bên trong sạch sẽ tìm lý do.
Minamoto Yorizane cảm thấy có chút vô ngữ.
Hakutaku đây là đem hắn coi như là ngốc tử sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...