Chương 113 đến tột cùng
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Hiện tại chỉ có Minamoto Yorizane mới có thể khuyên đến động đối phương.
Nakahara Chuuya đuôi rắn giật giật.
“Ân?” Minamoto Yorizane nhận thấy được nhi tử ánh mắt, hắn cau mày nhìn chính mình mẫu thân, phát hiện không thích hợp.
Mẫu thần cự tuyệt quá mức thường xuyên.
Không phải nói luôn là cự tuyệt, mà là lý do cự tuyệt quá mức lặp lại, phảng phất hạ cái gì quyết tâm giống nhau.
Đối phương loại trạng thái này làm hắn thập phần quen mắt.
Là cái loại này trong lòng đã hạ quyết định, đợi chút quyết định làm gì định liệu trước quen mắt.
Hắn thập phần hoài nghi mẹ nó đợi chút muốn làm sự tình.
Chỉ là không biết làm sự tình gì.
Chỉ là nhìn đối phương bình tĩnh mặt căn bản nhìn không ra tới cái gì, còn dễ dàng bị bắt lấy, hắn vừa nhấc đầu thấy chính là Izanami bình tĩnh khuôn mặt, con của hắn nhìn qua ánh mắt hắn cũng cảm nhận được, chính là hắn hiểu biết chính mình thân mụ, mỗi khi người sau lộ ra loại vẻ mặt này thời điểm, chỉ biết đại biểu một việc.
Vậy tỏ vẻ không đến thương lượng.
Hắn lại được sủng ái đều không có dùng.
Mẹ nó đã đã hạ quyết tâm.
Nếu còn tiếp tục bb nói, nàng còn khả năng làm lơ ngươi.
“………… Sách!” Minamoto Yorizane cảm giác chính mình đầu óc sắp tạc, trong đầu cảnh cáo càng ngày càng cường liệt, mẹ nó khẳng định muốn đi làm sự, loại tình huống này chính là bão táp tiến đến trước bình tĩnh.
Hơn nữa này khẳng định không phải việc nhỏ.
Hắn mím môi, tiến lên đây đến Izanami trước mặt vươn tay đem đối phương trong lòng ngực Nakahara Chuuya ôm hồi trong lòng ngực, quất phát ấu tể vẻ mặt mộng bức, đáy mắt còn mang theo khó hiểu, không rõ chính mình tiện nghi cha rõ ràng vừa mới còn vẻ mặt tán đồng hắn nói, hiện tại lại lật lọng lại đây ôm đi hắn.
Vừa mới chuẩn bị mở miệng nói chuyện.
Đã bị ôm rời đi.
Đuôi rắn bị một bàn tay quấn quanh trụ, theo sau cả người đều thoát ly.
Trơ mắt nhìn chính mình cả người bị ôm vào trong ngực, đối phương ôm thời điểm tư thế thập phần độc ác, hoàn mỹ ngăn cản ở hắn bước tiếp theo động tác.
Lúc này Nakahara Chuuya nơi nào còn đoán không được hắn dụng ý, đây là không chuẩn bị làm hắn mở miệng đâu.
Hắn theo bản năng liền nhíu mày.
Minamoto Yorizane làm xong này hết thảy, cũng không có mở miệng giải thích, tương phản, hắn nhìn về phía Izanami, mở miệng dò hỏi: “Ngài có phải hay không muốn làm gì sự tình?”
Có lẽ là trong lòng điềm xấu dự cảm đã quá mức mãnh liệt.
Hắn nhịn không được mở miệng dò hỏi, đương nhiên dò hỏi nói thật sự quá mức trắng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...