Chương 96 dạ
“Ngươi chẳng lẽ không nghĩ xem sao?” Minamoto Yorizane lại nói xong chính mình hiểm ác tâm tư lúc sau, thập phần đúng lý hợp tình hỏi lại một câu.
Tamamo Mae động tác một đốn.
Hắn giống như đích xác rất muốn nhìn.
Biểu tình bình tĩnh thu hồi giữa không trung giơ cây quạt tay, giống như sự tình gì đều không có phát sinh quá giống nhau, ánh mắt bình tĩnh nhìn giữa không trung Hagoromo Gitsune.
Không hề ra tay, yên lặng chờ đợi này chỉ hồ ly sinh hạ bụng trung hài tử.
Phía sau hai vị âm dương sư thấy hai vị đại lão thái độ, nhìn dáng vẻ là không chuẩn bị ra tay ngăn cản Hagoromo Gitsune, chính là vạn nhất thật sự sinh hạ cái gì quái vật, rất có thể sẽ tiếp tục hư hao kinh đô a, còn có những cái đó vô tội phàm nhân, ý thức được viết một chút, bọn họ hai cái biểu tình đều nhịn không được có chút nôn nóng.
Tsuchimikado Keimei cũng là như thế.
Cho dù Hagoromo Gitsune trong bụng rất có thể là bọn họ tổ tiên, tuy rằng ngoài miệng nói không tin, đáy lòng rốt cuộc có chút chờ đợi, nhưng mà này đó chờ đợi đang nghe thấy phía trước hai vị đại lão đối thoại biến mất hầu như không còn, ngốc tử cũng biết, Tamamo Mae khả năng cùng Abe Seimei không có ai biết bí mật.
Nguyên đại nhân nói được Tamamo Mae cháu trai.
Lại liên hệ thượng có nghe đồn nói đại âm dương sư Abe Seimei có được hồ yêu huyết mạch, còn có Tamamo Mae Cửu Vĩ Hồ thân phận, một vị thần linh, một vị Abe Seimei trưởng bối đều nói không phải, như vậy kết quả rất có thể liền không phải.
Nếu không phải, Tsuchimikado Keimei làm âm dương sư chức nghiệp đạo đức một lần nữa chiếm cứ thượng phong, hắn cho rằng cùng với làm cái kia quái vật bị sinh hạ tới, không bằng từ lúc bắt đầu liền bóp tắt ở tã lót giữa.
Do dự một lát, hắn mở miệng ra muốn nói cái gì.
Bả vai đã bị người bên cạnh kéo lại.
Quay đầu vừa thấy, vừa lúc thấy là trong tay lôi kéo hắn Kariginu ống tay áo Nurarihiyon.
Close Player
Nurarihiyon thấy Tsuchimikado Keimei biểu tình, cười ha hả thu hồi chính mình giữ chặt ống tay áo của hắn tay, biểu tình biến cũng chưa biến, giống như không có việc gì người giống nhau.“Các đại nhân nói định sự tình, chúng ta vẫn là không cần xen mồm hảo.”
Hắn cố ý nhắc nhở một chút, mở miệng nói: “Vẫn là nói ngươi cho rằng cho dù phát sinh sự tình gì, các đại nhân còn ngăn cản không được?”
Ở hắn xem ra, việc đã đến nước này, Hagoromo Gitsune sinh sản sắp tới, các đại nhân chờ đợi chính là vì xem hài tử rốt cuộc bộ dáng gì, hai vị thực lực cũng đủ không cho bất luận cái gì ngoài ý muốn phát sinh.
Một khi đã như vậy, vậy xem đi.
Tuổi lớn, vẫn là muốn hiểu biến báo, bằng không ngăn cản nói bọn họ ba cái thêm ở bên nhau đều không đủ nhân gia đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...