Chương 10 bộ trung bộ trung bộ
Lời này vừa nói ra.
Chuuya có ngốc đều biết có chuyện gì đã xảy ra.
Huống chi hắn cũng không ngốc.
Ngốc người căn bản không có khả năng trở thành cảng hắc cán bộ.
“Ngài ý tứ là?” Nakahara Chuuya trong lòng nghi hoặc đưa tới trên mặt, hắn ánh mắt gắt gao nhìn thượng đầu Mori Ogai, nhìn đối phương nhất cử nhất động.
Mori Ogai cười.
Hắn cũng không chuẩn bị giấu giếm cái gì.
Hoặc là ngăn trở.
Nakahara Chuuya cùng vị kia Thần Xã chủ tương nhận mới phù hợp hắn ích lợi, hơn nữa vị kia cấp ra ngự chúc đích xác cũng khởi tới rồi tác dụng, làm hứa hẹn tốt sự tình, hắn tự nhiên cũng muốn vì đối phương làm tốt.
Cho nên hắn trực tiếp liền mở miệng nói: “Lúc này đây ta đi kinh đô tham gia yến hội, khả năng gặp Chuuya ngươi thân sinh phụ thân nga!”
Mori Ogai ngữ khí cười tủm tỉm nói chuyện.
Hoàn toàn không có xem đối diện Nakahara Chuuya biểu tình trong nháy mắt thất thố.
“Ha?”
Lúc này, Nakahara Chuuya bất chấp đối mặt thủ lĩnh quy củ.
Hắn lông mày nhảy dựng, mở miệng nói: “Ngài có phải hay không nghĩ sai rồi.”
Đơn giản tới nói.
Nakahara Chuuya biết chính mình thân thế.
Chính mình chính là phòng thí nghiệm sản vật, căn bản không có khả năng có cái gì thân sinh phụ thân.
Tổng kết.
Nhà mình thủ lĩnh bị lừa.
Cũng không biết là bởi vì thủ lĩnh bị lừa vẫn là bởi vì có người lấy loại chuyện này nói giỡn, Chuuya mạnh mẽ đè nặng tức giận, miễn cưỡng bình tĩnh mở miệng nói:
“Đây là không có khả năng sự tình.”
Cũng chính là Mori Ogai có thể như vậy tìm đường chết.
Đổi lại là người khác đã sớm bị hắn nghiền nát.
Bất quá hiện tại cũng không có hảo đi nơi nào, Chuuya sắc mặt bởi vì tức giận biến thập phần đáng sợ.
“Không có nga.” Mori Ogai không hề có bị Nakahara Chuuya mang theo tức giận biểu tình dọa đến, chính tương phản, vẻ mặt của hắn như cũ là cười tủm tỉm bộ dáng.
Thập phần bình tĩnh mở miệng nói: “Vị kia là ghê gớm đại nhân vật.”
“Năm đó bởi vì một lần ngoài ý muốn, hắn máu bị người trộm đi, trộm đi người sau lưng người khởi xướng đúng là năm đó quân đội phòng thí nghiệm.”
Những lời này thành công đem Nakahara Chuuya biểu tình dừng lại.
Có ý tứ gì?
Trong lúc nhất thời hắn có chút hỗn loạn.
Bất quá thực mau liền phản ứng lại đây.
Boss ý tứ là chính mình thân phận đối phương đã biết, đồng thời còn rõ ràng lúc trước phát sinh nguyên do, trong khoảng thời gian này vẫn luôn đang tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...