Chương 100 ra tới lạp
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
“Làm gì?” Điện thoại kia đầu truyền đến lười biếng thanh âm, tựa hồ là mới vừa tỉnh ngủ thanh âm, có chút mơ hồ.
Trả lời xong liền không có thanh âm.
Không có trả lời, Tamamo Mae cũng không tức giận, kiên nhẫn chờ đợi.
Sau một lúc lâu, đối diện người giống như phản ứng lại đây, ngữ khí liên tiếp thật nhiều cái không thể tưởng tượng, thoạt nhìn đối Tamamo Mae lúc này đánh cho hắn tràn ngập kinh ngạc, điện thoại kia đầu Hakutaku mở miệng hỏi: “Ngươi thế nhưng sẽ tại đây loại thời điểm đánh cho ta? Ngươi không phải ở tăng ca sao?”
“…… Ta ở hiện thế.” Tamamo Mae bình tĩnh trả lời.
Tamamo Mae bởi vì trong nhà thê tử cùng hài tử thân thể đều không tính quá hảo, thường xuyên sẽ liên hệ Hakutaku, bất quá đại đa số thời gian đều là trực tiếp qua đi, rất ít sẽ gọi điện thoại, càng sẽ không ở Hakutaku ngủ thời gian gọi điện thoại qua đi.
Rốt cuộc Hozuki vẫn là hắn cấp trên.
Nhiều năm xã súc sinh hoạt, rốt cuộc làm lừng lẫy nổi danh đại yêu quái đã biết đúng mực, ít nhất sẽ không làm người lãnh đạo trực tiếp đang lén lút đối hắn hạ độc thủ.
Nhưng mà điện thoại kia đầu Hakutaku càng thêm chấn kinh rồi: “Không phải đâu, cái kia ác quỷ thế nhưng sẽ bỏ được thả ngươi đi hiện thế? Gần nhất địa ngục không phải quỷ mãn vì hoạn sao? Hắn đều tăng ca một tháng, còn sẽ làm ngươi đi công tác??”
Đại yêu quái có đại yêu quái chỗ tốt.
Vũ lực giá trị cao, bởi vì là hồ ly lại thông minh, sống được lâu hơn nữa đã từng ở cung đình bên trong ngốc quá, đối với chính sự cũng thực nhạy bén, thượng nhưng giáo huấn không nghe lời quỷ, hạ giúp đỡ vội xử lý chính vụ, cần thiết thời điểm còn có thể cùng Hozuki cùng nhau ẩu đả ý đồ chạy thoát công vụ diêm ma đại vương.
Nói ngắn lại, thập phần dùng tốt.
Dùng tốt đến căn bản không có giả.
“………” Chính mình biết là một chuyện, bị chọc thủng lại là một chuyện khác, Tamamo Mae nghe thấy Hakutaku nói, trong lúc nhất thời cũng vô ngữ, này chỉ thần thú thật đúng là chuyên môn hướng người khó chịu điểm dẫm, tuy rằng còn tưởng cùng đối phương tham thảo một chút, bất quá hiện tại có việc quan trọng, hắn thập phần nhanh chóng mở miệng nói: “Minamoto Yorizane trứng muốn phá xác.”
“Ta hiện tại ở hắn bên cạnh, ngươi biết phá xác thời điểm yếu điểm sao?”
“Thuận tiện nhắc tới, gia hỏa này nhi hiện tại đã không sai biệt lắm hoàn toàn choáng váng, trước kia ngươi nói lại nhiều phỏng chừng cũng nghĩ không ra.” Tamamo Mae thập phần đơn giản trắng ra đem trước mắt tình huống nói rõ ràng.
“A?” Hakutaku cầm điện thoại nghe thấy Tamamo Mae lời nói, bừng tỉnh đại ngộ: “Là như thế này a.”
“Kỳ thật cũng không có gì, tuy rằng phá xác thời gian sớm điểm, bất quá cũng là bình thường, nếu cha mẹ hai bên thần lực thập phần cường đại nói, ấu tể đích xác sẽ trước tiên phá xác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...