Chương 126 diễn đàn thiệp
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
“Không có biện pháp, ai làm cái này hình thái hạ Chuuya như thế mỹ lệ đâu.” Ozaki Kouyou hoàn toàn không có đem Nakahara Chuuya tạc mao đặt ở trong mắt, thậm chí còn có tâm tình tiếp tục trêu đùa đối phương.
Đáng thương Nakahara Chuuya thân là đường đường cảng hắc cán bộ, đối với nữ tính trưởng bối trêu đùa căn bản có thể xưng được với là bó tay không biện pháp, chỉ có thể hắc mặt bảo trì trầm mặc, đừng làm hắn biết rốt cuộc là ai đem tin tức này nói cho đại tỷ đầu.
Hắn khẳng định đem gia hỏa kia nhi sung quân đến Châu Phi đi.
“Đích xác, chuuya cái đuôi rất đẹp, ta cũng cảm giác được lực lượng cường rất nhiều.” Alice nghe thấy Ozaki Kouyou so sánh với lời nói, từ vẽ tranh trung nâng ra đầu, một bên nói chuyện, một bên đồng thời đem trong tay bàn vẽ lật qua tới cấp mọi người xem.
Bàn vẽ mặt trên người rất sống động, sinh động như thật.
Màu cam đầu tóc, trắng tinh da thịt, ngông cuồng tươi cười, mảnh khảnh tay mang theo màu đen bao tay đang ở xách lên một vị địch nhân, làm người càng thêm kinh ngạc chính là hắn cái kia thật dài giao đuôi, ngạnh sinh sinh làm cho cả hình ảnh nhiều ra vài phần sắc khí.
Làm dị năng lực cụ thể hoá, Alice muốn so nhân loại càng thêm mẫn cảm, nếu nói ngay từ đầu không có thức tỉnh Nakahara Chuuya như là một tòa trầm mặc núi lửa chết, chỉ có giấu giếm nhiệt lưu ở đối phương trong cơ thể, thức tỉnh Nakahara Chuuya tắc hoàn toàn bất đồng, chỉ là cảm giác, liền phảng phất cảm giác được một cái khủng bố thái dương, tùy thời tùy chỗ phát ra đáng sợ nhiệt lượng.
Diễn đàn trung sự tình nàng cũng nhìn.
Không sai, làm cảng hắc thủ lĩnh dị năng lực cụ thể hoá, Alice ở cảng hắc quyền hạn cao dọa người, có thể nói, Mori Ogai có thể xem, nàng đều có thể xem, Mori Ogai không thể xem, nàng cũng có thể xem, rốt cuộc người sau còn có Ozaki Kouyou đè nặng, mà Ozaki Kouyou đối với tiểu nữ hài bề ngoài Alice luôn là sẽ khoan dung một chút.
Alice cười đến thập phần vui vẻ.
Diễn đàn giảng đồ vật trừ bỏ về Nakahara Chuuya cái đuôi, kỳ thật càng có rất nhiều về người sau thực lực gia tăng thảo luận, như vậy thảo luận chiếm cứ diễn đàn nhiệt thiếp 70 hướng lên trên.
Nghe thấy Alice như vậy giảng, Nakahara Chuuya hoàn toàn bất đắc dĩ, vẫn luôn đều thực thân sĩ hắn đối với này một lớn một nhỏ hai vị nữ sĩ, thật sự thực bất đắc dĩ, chỉ có thể nghe chi nhận chi.
Xoa xoa huyệt Thái Dương, hắn hoàn toàn hết chỗ nói rồi, tính, trực tiếp từ bỏ giãy giụa, tính nói liền nói đi.
Ai cũng không biết trên diễn đàn sự tình thế nhưng truyền ra đi.
Thậm chí còn chậm rãi truyền tới võ trang trinh thám sở, nguyên nhân gây ra còn lại là bởi vì một cái nho nhỏ ngoài ý muốn, tỷ như nói, bởi vì nào đó đặc thù nguyên nhân, Izumi Kyoka cho dù rời đi cảng Mafia, trên diễn đàn mặt quyền hạn cũng không có bị triệt rớt, chủ yếu là mặt trên có người duyên cớ, vị kia đại tỷ đầu không hy vọng cùng sủng ái hài tử cuối cùng một chút liên hệ đều đoạn rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...