Chương 92 âm dương sư
Thu hồi phong thư, Minamoto Yorizane tùy tay chém ra một sợi thần lực, đưa ra đình viện.
Chẳng được bao lâu, nhỏ gầy lão nhân bề ngoài Nurarihiyon đồng dạng biểu tình nghiêm túc đi vào đình viện, ở một vị tiểu yêu quái dẫn dắt hạ, đi trước Minamoto Yorizane phòng.
Tiến vào phòng lúc sau, hai người đều biết lẫn nhau trước mắt sự tình.
“Hagoromo Gitsune đã tới rồi cường thịnh thời kỳ.” Nurarihiyon mày gắt gao nhăn lại tới nói, bởi vì là ở phòng giữa, hắn không có hút thuốc, chỉ là trong tay cầm điếu thuốc quản, Hagoromo Gitsune theo mang thai thời gian dần dần biến trường, trong bụng hài tử cũng sẽ yêu cầu càng nhiều, thiếu nữ tử vong nhân số biến nhiều, đại biểu một việc, nàng sức ăn gia tăng rồi.
“Cần thiết chạy nhanh ngăn cản nàng.”
”Ngài muốn cùng đi nhìn xem âm dương sư bọn họ sao?” Nghĩ đến đây, Nurarihiyon cũng làm không ra, ngẩng đầu nhìn về phía Minamoto Yorizane, mở miệng hỏi một câu.
Hắn cũng đang muốn nhìn xem ngàn năm sau âm dương sư cùng ngàn năm trước âm dương sư rốt cuộc có cái gì khác biệt, Minamoto Yorizane nhớ tới chính mình bạn tốt Abe Seimei hồ ly bộ dáng, có chút tò mò đối phương con cháu, ở Nurarihiyon hỏi thời điểm, thập phần dứt khoát lưu loát gật đầu.
Đạt thành chung nhận thức.
Nurarihiyon làm thuộc hạ yêu quái đi thông tri hai nhà âm dương sư tiến đến thương lượng một chút, Nura tổ ở kinh đô thế lực rất lớn, rốt cuộc cơ hồ là thống trị cơ hồ đại bộ phận yêu quái thế lực, đối mặt như vậy một cái thế lực mời, cho dù là âm dương sư gia tộc cũng muốn trịnh trọng đối đãi.
Hơn nữa Nura tổ bên ngoài thanh danh còn có thể.
Chẳng qua ngắn ngủn thời gian, cửa liền có yêu quái báo cáo nói âm dương sư gia tộc người tới tới rồi.
“Kia đi thôi.” Minamoto Yorizane sau khi nghe thấy, từ trong phòng đứng dậy, dẫn đầu đi ra cửa phòng, tới rồi đình viện một bàn tay đem ở phiêu phù ở giữa không trung Chuuya trứng ấn trong ngực trung, phòng ngừa này sấn chính mình không chú ý thời điểm đào tẩu.
Đào tẩu không đáng sợ.
Hắn lo lắng này nhãi con còn tưởng rằng chính mình là cái kia không gì làm không được Mafia cán bộ, một chút đều không cẩn thận.
Chuuya trứng đang ở cùng Nura Rikuo nói sự tình đâu.
Hắn cùng ngày Rikuo cũng chơi đến còn có thể, bởi vì kinh nghiệm chiến đấu phong phú, hắn thường xuyên cùng đối phương giao lưu, vừa mới chính là ở giao lưu, đang ở giữa không trung nói chuyện, chỉ chớp mắt chính mình trước mặt liền long trời lở đất, chính cau mày, theo bản năng chuẩn bị dùng trọng lực phản kích, ngẩng đầu liền thấy một cái hình dạng hoàn mỹ cằm, còn như thế quen mắt.
Lập tức liền biết người tới thân phận.
Theo sau yên lặng giả chết, hắn biết Minamoto Yorizane muốn đi ra ngoài.
Minamoto Yorizane sủy bảo bối Chuuya trứng liền ra cửa, trong đình viện cũng chỉ dư lại Nura Rikuo, người sau ngơ ngác nhìn phía trước biến mất cao lớn bóng dáng, quay đầu, vừa lúc thấy chính mình tổ phụ từ bên trong cánh cửa đi ra, theo bản năng mở miệng dò hỏi: “Tổ phụ, ngài cùng đại nhân chuẩn bị đi làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...