Chương 66 ăn vị
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Chính là hắn không thể không thừa nhận đối phương nói đích xác đối.
Hiện tại Chuuya đối hắn cảm tình thập phần ngây thơ, nguyên bản hắn cho rằng chính mình có cũng đủ thời gian làm nó chậm rãi trưởng thành, cũng không có sốt ruột, ngược lại ở kiên nhẫn chờ đợi hy vọng Chuuya có thể bước ra này một bước.
Hảo cảm loại đồ vật này.
Thật là làm người tránh như mãnh thú.
Chính là hiện tại hắn bị người báo cho con đường của ngươi đã bị phá hỏng đều nửa điểm khả năng đều không có,
Bất luận kẻ nào đều sẽ không cao hứng.
Hắn nhìn chằm chằm vào Minamoto Yorizane, người sau cười đến nhẹ nhàng bâng quơ, thấy hắn cái dạng này liền biết hôm nay sẽ không có kết quả, người thông minh càng đến mấu chốt xong việc càng bình tĩnh.
Diều sắc đôi mắt không có bất luận cái gì phẫn nộ cảm xúc, tương phản, hắn đáy mắt bay nhanh hiện lên các loại cảm xúc.
Lúc sau lại vững vàng, mặc không lên tiếng liền trở về đi.
Tự hỏi qua đi, hắn biết cùng người này vẫn luôn cương không có bất luận cái gì kết quả không bằng trực tiếp trở về nghĩ cách.
Dazai Osamu đối với chính mình tình cảm sờ đến rõ ràng tự nhiên đối một nửa kia cũng thập phần rõ ràng, hắn thập phần minh bạch chính mình ưu điểm ở nơi nào.
Chuuya đối hắn không phải không có cảm giác.
Minamoto Yorizane không có ngăn đón hắn, không phải hắn không nghĩ muốn động thủ, mà là hắn thấy cái kia vận mệnh tuyến.
Cái kia liên tiếp hai người vận mệnh tuyến như thế kiên cố, kiên cố đến cho dù chuuya chỉ còn lại có bản năng, như cũ có thể chuẩn xác không có lầm phân biệt đến đối phương.
“Thật là, trong lòng cảm giác thật đúng là vô pháp ngôn ngữ a.” Minamoto Yorizane nghĩ đến đây liền nhịn không được thở dài, dựa vào trên cửa mặt.
Hắn nhìn Dazai Osamu rời đi bóng dáng.
Video Player is loading.
PlayUnmute
Close Player
Biết đối phương sẽ không như thế từ bỏ, nói thật ra, nếu không phải đề cập đến Chuuya, hắn đối với loại này đầu óc người thông minh sẽ thực thưởng thức.Rốt cuộc thế giới này quá mức với nhàm chán, nhiều chút thú vị người cũng không tồi.
Nhưng mà, này không đại biểu hắn sẽ nhả ra.
Hắn biết hai người ràng buộc là một chuyện, đồng ý chính là một chuyện khác, đang nói, vận mệnh tuyến loại đồ vật này nếu là bức nóng nảy hắn, hắn liền trực tiếp động thủ lộng đoạn, cùng lắm thì lại đi vận mệnh chi hà cấm đoán một đoạn thời gian.
Dù sao hắn không có khả năng đem bảo bối của hắn chuuya chắp tay làm người.
Lúc sau rất nhiều thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...