98

12 0 0
                                    

Chương 98 câm miệng

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

“………” Minamoto Yorizane sờ sờ cằm, nhìn Tamamo Mae vũ mị quyến rũ gương mặt, tự hỏi nếu chính mình nói ra trong lòng nói, đối phương có vài phần khả năng đánh chết hắn, bất quá liền tính đánh chết giống như cũng không sợ quá, hắn lại không chết được, huống hồ Tamamo Mae lại không nhất định đánh thắng được hắn.

Nghĩ đến đây, Minamoto Yorizane cúi đầu nhìn mắt trong lòng ngực Chuuya trứng.

Hắn cũng thực bất đắc dĩ a.

Mấu chốt là hắn nhãi con sắp sinh ra.

Nguyên bản Minamoto Yorizane cho rằng nhà mình nhãi con huyết mạch năng lực cường đại, tính cách ổn trọng, loại này thần tử giống nhau đều sẽ ở trong trứng mặt ngây ngốc thật lâu, sau đó lại cha mẹ chờ mong hạ bắt đầu phá xác, phá xác thời điểm khả năng còn có một loạt ngưu phê ảo tưởng từ từ, hắn từ thấy Chuuya trứng thời điểm liền suy nghĩ.

Nhưng mà, kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.

Hắn không nghĩ tới Nakahara Chuuya ở nhìn thấy Hagoromo Gitsune ra đời trì lúc sau, thuận tiện trở nên phẫn nộ, trực tiếp dẫn tới huyết mạch sôi trào, trứng sinh trưởng tốc độ bắt đầu biến mau, ít nhất là ngay từ đầu ba bốn lần.

Này còn không phải nhất thảm, nhất thảm chính là khả năng thật là Chuuya trứng phá xác thời gian muốn tới.

Ở hắn trong lòng ngực vẫn là không ngừng run rẩy,

Nguyên bản ảo tưởng cái gì hai phu phu đứng ở vỏ trứng bên ngoài nhìn bọn họ ái kết tinh sinh ra hình ảnh hoàn toàn rách nát, thay thế chính là muốn tìm một cái có kinh nghiệm người, vừa lúc Tamamo Mae tới.

Mắt thấy đối phương phải đi, hắn chợt xem nghiêm túc nói hươu nói vượn một hồi.

“Ta nhi tử muốn sinh ra.” Minamoto Yorizane nhìn Tamamo Mae mở miệng nói, trong ánh mắt lộ ra sống không còn gì luyến tiếc, lần đầu tiên đương cha, hắn còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt, nguyên bản đoán trước nhi tử còn muốn đã lâu mới sinh ra, không nghĩ tới kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, này liền muốn sinh ra.

Chính là hắn thật sự không có chuẩn bị sẵn sàng a!!!!

Nói loài rắn thần tử phá xác rốt cuộc yêu cầu làm gì a? Từ từ, hắn năm đó sinh ra thời điểm, mẹ nó hình như là trực tiếp sinh, Minamoto Yorizane ở suy nghĩ loạn triều trung miễn cưỡng làm chính mình ổn định xuống dưới, tìm được rồi một cái không thể nói là biện pháp biện pháp.

Sau đó hắn cúi đầu nhìn trong mắt cũng trứng.

Video Player is loading.
Pause

Unmute

Close Player
Nguyên bản che kín màu tím hoa văn Chuuya trứng cả người tản ra ánh sáng nhạt, vỏ trứng mặt ngoài đã che kín rậm rạp màu tím hoa văn, nếu có người nhìn kỹ đến dưa liền sẽ phát hiện những cái đó là một cái đang ở bơi lội xà, đầu rắn tại thượng, đuôi rắn tại hạ, xoay quanh ở toàn bộ trứng mặt ngoài, thấy hoa văn còn lại là nó vảy.

Trứng ở chậm rãi co rút lại, lại biến đại.

Giống như một viên đang ở nhảy lên trái tim.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ