Chương 25 quan hệ
Nhưng mà, nói đến một nửa.
Dazai Osamu đột nhiên lại giống như không thèm để ý.
Cười nhạo một tiếng.
Không nói nữa.
Đầu lại lần nữa chuyển tới cửa sổ bên kia.
Đôi mắt sâu kín nhìn bên ngoài phong cảnh.
Kunikida Doppo đương nhiên nghe thấy cái kia như có như không tiếng cười, nghe được hắn cái trán nhảy dựng.
Muốn quay đầu lại tính sổ.
Trong tay lại lái xe, chỉ có thể từ bỏ.
Những người khác nghe thấy này đối cộng sự đối thoại, đồng thời ở trong lòng thở dài, không rõ Dazai Osamu vì cái gì lại muốn đi trêu chọc Kunikida Doppo .
Tuy rằng hiện tại Kunikida không động đậy tay.
Nhưng là xuống xe lúc sau, còn không phải sẽ sảo lên.
Thật là không yên phận a.
Dazai Osamu chống mặt nhìn bên ngoài phong cảnh, hoàn toàn không thèm để ý những người khác ánh mắt.
Xe đi ngang qua một cái nước sông thời điểm.
Còn thở dài.
Từ từ nói: “…… Hảo muốn chết a.”
“Cũng không biết này nước sông rốt cuộc thâm không thâm, thâm nói, đương nhiên là có một vị thiện lương đáng yêu nữ tính cùng ta cùng nhau tuẫn tình liền càng tốt.”
Không biết vì cái gì hắn đột nhiên không nghĩ đi quán cà phê.
Kế tiếp sự tình khẳng định đều là hắn không nghĩ đối mặt.
Cùng với ở cái kia đáng sợ quán cà phê chịu tra tấn, không bằng trực tiếp đầu nhập mỹ diệu tử vong đi.
Diều sắc đôi mắt hướng tới nhìn ở thái dương phía dưới tinh lượng nước sông, biểu tình đều biến mộng ảo lên.
A,
Mỹ diệu tử vong.
Nga.
Những người khác vẻ mặt lạnh nhạt.
Hoàn toàn sự không liên quan mình, cao cao treo lên.
Bọn họ cảm thấy cùng Dazai Osamu tức giận chính mình quả thực chính là thiểu năng trí tuệ.
Yosano Akiko càng là ôm ngực ngồi ở xe mặt sau, lạnh nhạt mặt, hoàn toàn đem Dazai Osamu lời nói vứt đến sau đầu, mở miệng hướng Kunikida Doppo thúc giục: “Kunikida, ngươi khai nhanh lên.”
“Bằng không nhân gia đều tới rồi, chúng ta còn ở trên đường.”
“Ta đương nhiên biết, nhưng là thỉnh xem một chút chúng ta xe hảo sao?”
Vì cái gì tổng cảm thấy một chiếc lấy tính giới so là chủ xe có thể so được với kia chiếc hạn lượng bản siêu xe.
Trinh thám xã mọi người dọc theo đường đi cãi cọ ầm ĩ, trăm hoa đua nở.
Mặc kệ nói như thế nào, bọn họ cuối cùng vẫn là tới quán cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...