8

24 2 0
                                    

Chương 8 cục đá cùng tơ hồng

Tới rồi Thần Xã xuống xe lúc sau.

Minamoto Yorizane mã bất đình đề đi trước trong phòng.

Tất cả mọi người bị hắn ném tại phía sau.

Hắn nghĩ đến một cái tuyệt diệu chủ ý.

Xà Xà hiện tại không muốn để ý đến hắn, phát quá khứ tin đều giống như trâu đất xuống biển.

Hiện tại quả thực có cái hoàn mỹ lý do đặt ở trước mắt.

Hắn có thể buông tha sao?

Không có khả năng.

Gần nhất đến Thần Xã, hắn liền chuẩn bị triệu hoán chính mình thân ái bằng hữu.

Ân.

Khả năng đối phương không như vậy cho rằng.

Hắn duỗi tay vẽ cái dấu tay, nhàn nhạt hoa văn ở giữa không trung lan tràn mở ra.

Tay rời đi.

Bên cạnh vu nữ giờ phút này đem giấy cùng bút mực đưa tới.

Minamoto Yorizane tiếp nhận giấy cùng bút ở bên cạnh bay nhanh viết một hàng chữ nhỏ, rồng bay phượng múa, trực tiếp đầu nhập đến cái kia hoa văn giữa.

Làm xong này hết thảy.

Hắn lúc này mới ngừng tay.

Quay đầu ý bảo vu nữ nhóm có thể lui xuống.

Trong đình viện chỉ còn lại có hắn một người.

Xa xôi bình an kinh mỗ vị đại âm dương sư đang ở nhà mình trong đình viện khai yến hội, chủ yếu là mở tiệc chiêu đãi vài vị đại giang sơn lại đây yêu quái, trong đó hai vị Quỷ Vương quỷ tướng địa vị tôn quý.

Hắn cười tủm tỉm ngồi bồi.

Chính nói giỡn thời điểm.

Trước mặt hắn đột nhiên xuất hiện một mạt mang thần lực cửa thông đạo.

Một cái tờ giấy liền nện ở trước mặt.

Abe Seimei trên mặt tươi cười tức khắc liền cứng lại rồi.

Kia mạt thần lực cho hắn cảm giác như thế quen thuộc.

Ở bên cạnh Tửu Thôn đồng tử thúc giục trong thanh âm, Abe Seimei mở ra kia tờ giấy.

“Phái cái thức thần lại đây.”

Chỉ thấy tờ giấy mặt trên rồng bay phượng múa viết mấy chữ này.

Abe Seimei tức khắc trong lòng nổi lên dự cảm bất hảo.

“Uy, nửa yêu âm dương sư, cái này là ai đưa lại đây? Hảo dày đặc thần lực khí tức?” Tì Mộc đồng tử cùng hắn bạn thân uống say khướt, đang chuẩn bị ngủ thời điểm lại đột nhiên ngửi được một cổ cường đại thần lực.

Cả người cảnh giác đột nhiên lên.

Cả người liền thanh tỉnh.

Quay đầu vừa thấy, phát hiện đầu sỏ gây tội liền ở Abe Seimei trong tay.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ