89

10 0 0
                                    

Chương 89 thú vị nửa yêu

Nghe thấy lời này, Minamoto Yorizane nhướng mày, cúi đầu nhìn mắt ở chính mình trong lòng ngực còn tính an phận Chuuya trứng, nghiêm túc tự hỏi chính mình cùng đối phương thật sự không giống sao? Sau một lát, hắn trong lòng có quyết định.

Nurarihiyon già cả mắt mờ, hắn rõ ràng cùng chuuya đại bảo bối là thân phụ tử, sao có thể không giống.

Nhất định là lão già thúi này đôi mắt vấn đề..

Hắn mặt vô biểu tình thu hồi ánh mắt, ngược lại nhìn về phía Nurarihiyon, ngoài cười nhưng trong không cười mở miệng nói: “Ngươi đoán đúng rồi, này thật đúng là theo ta nhi tử.”

“Thân sinh, phỏng chừng là trời cho, hiện tại còn ở thức tỉnh, lớn lên xinh đẹp còn nghe lời, lại hiếu thuận, biến thành trứng lúc sau thiên phú lại cao, hâm mộ sao?”

Nurarihiyon cầm điếu thuốc quản tay dừng lại, khiếp sợ nhìn Minamoto Yorizane, ánh mắt nhìn hắn Minamoto Yorizane không giống như là nói giỡn biểu tình, lại nhịn không được cúi đầu nhìn mắt đối phương trong lòng ngực trứng.

Lý trí nói cho hắn không có khả năng, chính là sự thật làm hắn câm miệng.

Nghiêm túc cảm thụ một chút, kia quả trứng hơi thở cơ hồ cùng Minamoto Yorizane tương dung hiển nhiên có tương đồng huyết mạch.

Nói cách khác này thật là đối phương nhi tử?

“…… Khụ khụ………” Hắn yên sặc ở yết hầu giữa, thật lớn hiện thực làm hắn trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tiếp thu, tâm tình lại thực phức tạp, xem Minamoto Yorizane bộ dáng, trứng một cái khác huyết thống hẳn là cũng là thần linh huyết mạch, bằng không thái độ không có khả năng như vậy ngạo mạn, chỉ là cái yêu quái huyết mạch giống nhau một nửa kia là nhân loại, con nối dõi còn thập phần khó khăn Nurarihiyon đột nhiên dâng lên một loại mạc danh cảm xúc.

Cùng loại với hâm mộ ghen tị hận, thấy đối phương còn ở khoe ra cảm xúc, tay nhịn không được ngứa lên.

Thật sự hảo ngàn, hắn thật sự đánh không lại đối phương.

Đồng dạng hắn cũng ý thức được vấn đề này, Nurarihiyon lý trí không có lựa chọn động thủ, chỉ là ngữ khí bình tĩnh nói: “Ngài khoe ra bộ dáng thật đúng là tương đương làm giận a.”

“Nơi nào nơi nào, thật vất vả có cái nhãi con, vẫn là muốn khoe ra khoe ra, ngươi không phải có cái tôn tử sao? Muốn hay không bị ta nhi tử cùng nhau chơi chơi?” Minamoto Yorizane khiêm tốn nói một câu.

Trên thực tế, hắn chuẩn bị không chỉ có ở Nurarihiyon trước mặt khoe ra, kế tiếp hắn nhận thức có một cái tính một cái đều trốn không thoát, hắn sẽ từng cái ở bọn họ trước mặt nói một lần.

Sở dĩ nhắc tới cái này về Nurarihiyon tôn tử yêu cầu, nguyên nhân là hắn đột nhiên nghĩ đến từ chuuya thức tỉnh trở thành trứng lúc sau liền không còn có gặp được quá bạn cùng lứa tuổi, mười mấy tuổi cùng hai mươi mấy tuổi trong người vì thần linh Minamoto Yorizane xem ra chính là cùng tuổi, quá dài thọ mệnh làm hắn đối thời gian không mẫn cảm.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ