23

27 0 0
                                    

Chương 23 tiếu lí tàng đao

“Ha?” Vừa nghe thấy những lời này.

Nakahara Chuuya phản xạ tính trán nhảy ra cái giếng tự, nắm tay nắm chặt, vừa mới chuẩn bị đánh hướng đầu sỏ gây tội mặt, đột nhiên ý thức được bên cạnh có người.

Nghĩ đến Minamoto Yorizane.

Chuuya nhấp nhấp môi, không có động thủ.

Chỉ là che giấu mũ, nhìn về phía người tới.

Không biết vì cái gì, hắn không nghĩ muốn cái loại này bộ dáng bị Minamoto Yorizane thấy.

Lúc này trinh thám xã người cũng tới rồi.

Yosano Akiko đến thời điểm vừa vặn tốt liền nghe được Dazai Osamu không biết sống chết thanh âm.

Bao gồm kêu nhân gia tiểu chú lùn.

Lúc ấy thiếu chút nữa liền chuẩn bị quay đầu lại.

Gia hỏa này nhi không cứu.

Rõ ràng lại đây thời điểm so với ai khác đều mau, tới rồi người trước mặt liền toát ra những lời này.

Yosano Akiko dừng lại nện bước.

Ánh mắt nhìn về phía này ba người.

Không biết vì cái gì nàng cảm giác vị kia bạch tây trang nam nhân trong mắt mang theo sát khí.

Ngạch……

Nàng theo người kia ánh mắt xem qua đi, vừa lúc thấy chính là trên mặt cười tủm tỉm khí thế lại đồng dạng nguy hiểm Dazai Osamu.

Chung quanh không khí trong lúc nhất thời cầm cự được.

Yosano Akiko cũng bắt đầu do dự muốn hay không chào hỏi.

Tổng cảm giác một khi quấy rầy đối phương sẽ cái gì không tốt sự tình phát sinh.

Chính là không chào hỏi lại không được.

Sau một lát, nàng vẫn là quyết định chào hỏi.

Xem đối phương bộ dáng thù hận đều ở Dazai trên người, nàng tạm thời hẳn là an toàn.

“Ngươi hảo, tại hạ cùng với Yosano Akiko, đến từ võ trang trinh thám xã.” Duy nhất đại khái là tự giới thiệu thời điểm.

Có lẽ là người này mặt ngoài khí chất quá mức với cao nhã.

Phảng phất tùy tùy tiện tiện chào hỏi đều thập phần thất lễ, ma xui quỷ khiến nàng dùng kính ngữ.

Minamoto Yorizane đương nhiên thấy Dazai Osamu lại đây.

Hắn lại không phải người mù.

Như vậy đại người đi tới còn có cái gì nhìn không thấy.

Làm hắn tức giận là người sau lại đây nói chuyện thái độ.

Loại này chủ mưu đã lâu muốn dẫn người chú ý thái độ.

Thật sự quá làm hắn quen thuộc.

Mỗi một lần, hắn đối mặt Yamata no Orochi đều là như thế này.

Nguyên bản chính mình còn không cảm thấy như thế nào.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ