60

22 0 0
                                    

Chương 60 Hakutaku

Kết trứng liền không đại biểu nhẹ nhàng, chính tương phản, kế tiếp hắn còn có tiếp tục nhìn.

Minamoto Yorizane đứng ở bên cạnh chỉ là nhẹ nhàng thở ra, theo sau lại tiếp tục vận dụng thần lực trấn an vỏ trứng bên trong có chút không an phận Nakahara Chuuya.

Lần đầu tiên xem nhi tử kết trứng hắn có chút luống cuống tay chân, rõ ràng ngay từ đầu đã gọi điện thoại hỏi qua Hakutaku, cũng biết cụ thể hạng mục công việc, không nghĩ tới vẫn là ra bại lộ.

Còn hảo, Chuuya trừ bỏ đối địa điểm có chút nhu cầu, mặt khác cũng khỏe.

Minamoto Yorizane dưới đáy lòng yên lặng nói.

Bất quá nói đến Hakutaku nói, hắn đột nhiên giống như nhớ lại sự tình, lúc trước Đát Kỷ giống như cho Chuuya một cái Hakutaku nơi đó dược, không biết hắn có hay không ăn.

Cái kia dược hiệu quả vừa lúc là đối thức tỉnh có chỗ lợi.

Chính là hắn lúc ấy đều tương đối cấp, đã quên nhìn.

Nghĩ đến đây Minamoto Yorizane nhịn không được xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, thật là, quả nhiên mọi người đều nói là ngốc ba ba ngốc ba ba, hắn đứa nhỏ này mới thức tỉnh cả người đều đã choáng váng.

Mãi cho đến vừa mới mới nhớ tới.

Trong đầu ký ức bắt đầu chậm rãi lưu chuyển đến trước kia, bắt đầu tìm kiếm có quan hệ với dược ký ức, trong tình huống bình thường hắn đều là làm đối phương mang ở trên người, chẳng qua mấy ngày hôm trước, chuuya giống như phát sinh sự tình gì, quần áo luôn là sẽ đổi.

Minamoto Yorizane nghĩ nghĩ.

Hắn nhớ rõ kia hài tử nói qua, hắn mấy ngày nay đều ở tìm Dazai Osamu, dược đặt ở trên người hắn dễ dàng bị thủy ngâm, liền trước đặt ở trong nhà.

Từ từ, là đặt ở trong nhà địa phương nào tới?

Minamoto Yorizane hồi tưởng lúc ấy Nakahara Chuuya lời nói ngữ, trầm tư một lát, theo sau liền quay đầu hướng Nakahara Chuuya phòng đi qua đi, hắn nhớ rõ, đứa nhỏ này hình như là đặt ở ——

“Quả nhiên là như thế này.”

Minamoto Yorizane trực tiếp liền đi tìm Nakahara Chuuya giữa phòng ngủ đặt mũ địa phương, chuẩn xác mà nói, bình sứ đã bị cái ở mũ bên trong, ân, đó là cái phòng để quần áo, toàn bộ đều là dùng ở phóng mũ, Minamoto Yorizane tìm được chính là đệ nhị bài trung đếm ngược cái thứ ba, cũng là hắn đưa cho đứa nhỏ này lễ vật.

Hắn duỗi tay vừa lật, liền thấy được.

Hắn thấy cái kia trắng tinh bình sứ thời điểm, biểu tình có chút dở khóc dở cười.

Nói như thế nào đâu, đứa nhỏ này, đối với mũ cũng quá mức với chấp nhất đi.

Hiện tại không phải nói cái này thời điểm, lo lắng bởi vì chính mình rời đi lâu lắm đối hài tử khả năng không tốt, ấu tể thức tỉnh mấy ngày hôm trước, gia trưởng tốt nhất ở bên cạnh nhìn, dù sao cũng là thức tỉnh, tiểu hài tử thực dễ dàng liền sẽ bất an.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ