Chương 67 yêu quái
Đồng ý.
Minamoto Yorizane được đến cho phép lập tức liền cười tủm tỉm lên, chung quanh không khí đều vui sướng rất nhiều
Ai nha.
chuuya thật sự là quá tri kỷ.
Tưởng tượng đến kế tiếp hắn liền có thể thấy Xà Xà, thật là quá tuyệt vời.
Thật cẩn thận đem mỗ chỉ trứng từ trong ổ mặt lấy ra tới, sau đó phủng ở trong tay, Minamoto Yorizane hừ ca rời đi biệt thự, ở tất cả mọi người không biết dưới tình huống, hắn chậm rãi đi tới, thanh dương tiếng ca ở chung quanh vờn quanh, càng ngày càng mờ ảo.
Hắn ở trên đường mặt chậm rãi đi tới.
Theo tiếng ca càng thêm mờ ảo, hắn thân ảnh cũng bắt đầu dần dần hư ảo lên, theo sau biến mất.
Kinh đô.
Vùng ngoại ô, nào đó không biết tên Thần Xã.
Hẻo lánh ít dấu chân người.
Minamoto Yorizane trong tay ôm Chuuya trứng, Chuuya còn ở hôn mê giữa, màu tím hoa văn đã che kín vỏ trứng, này thuyết minh thức tỉnh đã không sai biệt lắm hoàn thành, hiện tại chỉ cần thần lực rót vào, trứng liền sẽ chậm rãi lớn lên, sau đó phá xác.
Đại khái là Minamoto Yorizane hơi thở làm hắn cảm giác được thoải mái, Chuuya trứng hiếm thấy không có quấy rối mà là ngoan ngoãn ngốc tại phụ thân trong tay.
Minamoto Yorizane cũng thực chú ý.
Thần Xã ít người không đại biểu không có người đồ vật xem, hắn ngẩng đầu nhìn ánh mắt xã chung quanh tương đối tối tăm ánh sáng, nơi đó cũng có một ít yêu quái giấu ở bên trong, hắn trấn an xuống tay trung Chuuya trứng.
Theo sau liền nhấc chân thượng thần xã.
Nơi này Thần Xã không phải cho nhân loại.
Mà là yêu quái.
Yamata no Orochi che chở rất nhiều loài rắn yêu quái, người sau nhóm tự nhiên cũng sẽ vì này kiến tạo Thần Xã cung phụng, nơi này chính là trong đó một cái, Minamoto Yorizane sở dĩ lựa chọn nơi này Thần Xã chính là bởi vì nơi này yêu quái cung phụng thời điểm tâm thực thành, ở Yamata no Orochi cảm nhận Chuuya là quải số, ở người sau phong ấn nhiều năm như vậy hiện tại, như cũ còn sẽ được đến đáp lại.
Close Player
Dù sao cũng là lại đây tìm người.Vạn nhất bị người sau xuyên qua chính mình thật là ý đồ, cố ý làm lơ làm sao bây giờ.
Không bằng trực tiếp tìm dưới mí mắt, làm người sau trốn cũng chưa trốn đi.
Đây là Minamoto Yorizane từ lúc bắt đầu ý tưởng, hắn cũng như vậy làm.
Thần linh hơi thở từ lúc bắt đầu liền truyền ra tới, bởi vì Minamoto Yorizane cùng Yamata no Orochi quan hệ cũng không có giấu giếm, nên biết đến đã sớm biết, hơn nữa Minamoto Yorizane chiếm hữu dục, mỗi khi Yamata no Orochi giáng xuống thần dụ thời điểm hắn tổng hội ở bên cạnh, dần dà, một ít Thần Xã chủ liền quen thuộc hắn hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...