Chương 123 ngăn cản
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
“Nghĩ đến vị kia cuối cùng khả năng sẽ có chút ngoài ý muốn, bất quá ta có thể khẳng định này mũi tên tuyệt đối có thể bắn chết hắn, ta chính là đã làm thực nghiệm.” Minamoto Yorizane tiếp tục ngữ khí nhẹ nhàng nói.
Từ từ, từ từ, Nakahara Chuuya càng nghe càng cảm thấy không thích hợp, cái gì gọi là hắn đều thực nghiệm quá?
Thực nghiệm cái gì?
Mãnh đến ngẩng đầu, nhìn về phía Minamoto Yorizane, đáy mắt mang theo nghi hoặc.
“Không sai lạp.” Minamoto Yorizane cúi đầu, thấy hắn nghi hoặc, đầu tiên, trước khẳng định hắn suy đoán, ngữ khí tiếp tục nhẹ nhàng nói: “Ở được đến này mũi tên thời điểm, ta trước đối với chính mình thực nghiệm một chút.”
Nakahara Chuuya nhíu mày.
“Ngươi không phải cũng biết sao? Từ Takama-ga-hara rơi xuống kia một khắc, chỉ là nhẹ nhàng sát trầy da, thần thể liền chịu không nổi khủng bố năng lượng, không thể không từ Takama-ga-hara rơi xuống nhân gian, nương hoàng tộc huyết mạch dưỡng dục tinh thần, vẫn luôn qua vài trăm năm, lúc này mới tốt hơn một chút.”
Không thể không nói, cái này giải thích thật sự rất có Minamoto Yorizane phong phạm.
Nakahara Chuuya muốn nói hắn quá không yêu quý chính mình, chính là lại nói như thế nào không ra khẩu.
Bởi vì hắn thực hiểu biết chính mình tiện nghi cha loại người này.
Bọn họ vì đạt thành mục đích có thể nói không chiết thủ đoạn, đối người khác ác, đối chính mình càng ác, vì thử xem xem trăm cay ngàn đắng thần tiễn có hay không dùng, trực tiếp liền đối chính mình sử dụng tới.
Nghe tới giải thích thời điểm, Nakahara Chuuya cảm thấy khiếp sợ rồi lại cảm thấy tình lý giữa.
Hắn cha liền sẽ như vậy làm.
Cho nên tới rồi cuối cùng, hắn lời nói đều không có nói ra, chỉ là bất đắc dĩ xoa xoa huyệt Thái Dương.
Tính, hắn đã thói quen.
Chỉ cần hắn cha không gặp được cái gì nguy hiểm liền hảo.
“Cho nên hiện tại đâu? Chuẩn bị làm gì?” Nakahara Chuuya mở miệng hỏi, hắn cảm thấy Minamoto Yorizane dẫn hắn lại đây khẳng định không ngừng ngăn cho hắn xem một con thần tiễn mà thôi, khẳng định có chuyện khác, cho nên chính mình dẫn đầu mở miệng dò hỏi.
“Nặc, chính là cái này?” Minamoto Yorizane nghe vậy, chớp chớp mắt, cằm chỉ chỉ đối diện nói phản thạch.
“Ân?”
“Bởi vì ta không qua được sao!” Minamoto Yorizane nhìn ra Nakahara Chuuya nghi hoặc, duỗi tay đem nhi tử ôm đến chính mình trước mặt, ngữ khí thập phần ủy khuất mở miệng nói: “Này tảng đá chung quanh có kết giới, không cho thần linh cùng quỷ, yêu quái, thần thú, đều không thể đi vào, chỉ cần đi vào nói liền sẽ bị bắn ra tới.”
Nakahara Chuuya xem qua đi, kia tảng đá chung quanh trừ bỏ thực vật bên ngoài quả nhiên không có gì vật còn sống.
Lập tức liền tin hắn lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...