Chương 117 Tu La tràng
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
“………” Minamoto Yorizane còn đang xem chúng hợp địa ngục cảnh sắc đâu, nghe thấy trong một góc thanh âm, thói quen tính quay đầu xem qua đi, nhưng mà, người sau nhóm vốn dĩ liền có chút nửa tin nửa ngờ, ánh mắt vẫn luôn đều đang nhìn hắn, đầu vừa chuyển qua đi, các nàng vừa lúc có thể thấy rành mạch, lập tức phát ra kinh hỉ thanh âm.
“Hoang đại nhân, ngài đã trở lại?”
“Hoang đại nhân, thiếp thân chờ ngài đã lâu, ngài hôm nay muốn đi thiếp thân trong tiệm mặt sao?” Các nàng liếc mắt một cái liền nhận ra Minamoto Yorizane thân phận thật sự, theo sau biểu tình ai oán mở miệng nói.
Rốt cuộc đã từng Minamoto Yorizane ở chúng hợp địa ngục chính là thực được hoan nghênh, lui tới đều là các đại danh cửa hàng đầu bảng hoa khôi, ra tay lại hào phóng, diện mạo lại là số một số hai đẹp, bối cảnh cường đại, thực lực lại cường, các nàng loại này tiểu điếm người chỉ có thể mắt trông mong nhìn.
Đây chính là chúng hợp địa ngục hành tẩu biển quảng cáo.
Chỉ cần có một chút liên hệ, các nàng lập tức liền sẽ nổi danh.
Đương nhiên, không nổi danh cũng không quan hệ, có thể cùng vị đại nhân này ở chung một lát, các nàng cũng cảm thấy thực kiếm lời, tương truyền vị đại nhân này tính cách chính là thập phần ôn nhu đâu.
……… Ha hả.
Minamoto Yorizane nhìn nghe thấy hai vị này nữ nhân tiếng kêu, cách đó không xa chỉ cần là chúng hợp địa ngục mỹ nhân sôi nổi đều triều hắn bên này nhìn qua, trong đó không ít người đều nhận ra thân phận thật của hắn, hắn tận mắt nhìn thấy bọn họ đáy mắt hiện lên một tia kinh hỉ, không hẹn mà cùng hướng nơi này chen qua tới.
Hắn ôm Nakahara Chuuya lui về phía sau một bước, nhìn trước mặt giống như tang thi vây thành chúng hợp địa ngục chúng mỹ nhân, yên lặng ở trong lòng nói thầm một câu, hắn đã sớm nói đừng tới chúng hợp địa ngục!!!
Nơi này người thật sự quá nhiệt tình!! Tổng cảm giác tùy thời tùy chỗ đều sẽ bị bọn họ ăn tươi nuốt sống a!
“Ngài còn nhớ rõ ta sao? Nhiều năm không thấy, ngài vẫn là giống nhau đa tình đâu?” Cầm đầu là vị vừa thấy liền đại cửa hàng ra tới hoa khôi, trên người hòa phục thập phần đẹp đẽ quý giá, trên tóc mặt cái trâm cài đầu càng là tinh mỹ tuyệt luân, nàng nói chuyện thời điểm, chỉ là nhẹ nhàng vừa nhấc mắt, đáy mắt tựa hồ mang theo như có như không sầu bi cùng tình ý.
Ở nàng bên cạnh còn có vài vị.
Đồng dạng là đại trong tiệm ra tới hoa khôi, các nàng ăn mặc đồng dạng dùng chỉ vàng chỉ bạc thêu thành xa xỉ hòa phục, giơ tay nhấc chân mang theo làm người sa vào đi xuống phong tình, hoặc là mỹ diễm, hoặc là nhu nhược, còn có một vị càng là mang theo vài phần lãnh đạm, có thể nói các loại loại hình nhiều có, mỗi người đều đồng thời nhìn Minamoto Yorizane.
Nakahara Chuuya trầm mặc.
Hắn ở hiện thế thời điểm cho rằng chính mình tiện nghi cha đã đủ lợi hại, ít nhất ở hắn xem ra có thể ở chịu nữ tính hoan nghênh phương diện này đem thanh hoa cá áp chế đi xuống người, hắn đời này chỉ nhìn thấy quá hắn cha một cái, cho nên ở biết được chúng hợp địa ngục là cái gì tính chất thời điểm, đã làm tốt sung túc chuẩn bị tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...