Chương 6 Hà Thần trò chơi!
"Nga?” Mori Ogai trong đầu cái thứ nhất thoáng hiện chính là hắn vừa mới mới làm đối phương về nước thủ hạ.
Nakahara Chuuya.
Bởi vì phía trước sự kiện, hắn riêng làm đối phương xuất ngoại.
Hiện tại xem nói.
Chuuya giống như cái gì đều cùng đối phương chiếu ứng thượng, sức lực đại, Chuuya giống như từ nhỏ sức lực liền rất đại, vũ lực giá trị cũng rất mạnh, muốn nói có cái gì cùng bình thường người không giống nhau đồ vật.
Có thể khống chế trọng lực vốn dĩ liền rất không giống nhau.
Càng không cần phải nói trước mặt hắn phía trước bị Dazai đưa lên tới tư liệu.
Hắn nhớ rõ không sai nói tư liệu mặt trên viết đến chính là về Chuuya thân phận thật sự.
Hoang thần.
Cũng cùng thần linh đối thượng.
Mori Ogai trên mặt không hiện.
Ổn định trong lòng suy đoán.
Minamoto Yorizane còn lại là vẫn luôn chú ý hắn nhất cử nhất động, tự nhiên không có buông tha hắn đáy mắt chợt lóe mà qua kinh nghi.
Hiển nhiên đối phương đã nghĩ tới người được chọn.
Mục tiêu của chính mình cũng rất đơn giản.
Yamata no Orochi hiện tại hoàn toàn không muốn cùng hắn giao lưu, mặt đều không muốn thấy, nếu nói phong ấn nói hắn căn bản không để bụng, hắn để ý chính là Yamata no Orochi thái độ.
Không muốn giao lưu đại biểu cho không muốn nghe hắn giải thích.
Hắn biết chính mình lúc trước ở tin trung nói đích xác thực vô nghĩa.
Bồi huynh đệ đi hoa phố tìm lão bà gì đó.
Càng không cần phải nói Yamata no Orochi tận mắt nhìn thấy hắn ở hoa phố bên cạnh có mỹ nhân.
Thật là hết đường chối cãi.
“…… Sách!” Càng nghĩ càng cảm thấy lúc ấy không cùng Hozuki đánh một trận mệt.
Lúc ấy thật là quá nóng nảy.
Đợi chút, Hakutaku quá mấy ngày giống như còn muốn đi chúng hợp địa ngục một chuyến tới.
Thù mới hận cũ nảy lên trong lòng, Minamoto Yorizane trong nháy mắt trong đầu xuất hiện nhiều kế hoạch, tạm thời ấn xuống không đề cập tới.
Đương hắn biết vừa mới biết kia viên ngôi sao nhỏ là hắn cùng Yamata no Orochi nhãi con thời điểm.
Tức khắc liền có ý tưởng.
Xà Xà hắn biết a.
Đại khái là bản thể là xà duyên cớ, tính cách cũng cùng xà giống nhau, mặc kệ người, lúc trước nếu không phải hắn chủ động theo đuổi nói, hai người căn bản sẽ không thành chính quả.
Nhưng là đây là mặt ngoài.
Trên thực tế hắn là cái rất bình tĩnh người.
Đột nhiên nhiều nhãi con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...