46

20 0 0
                                    

Chương 46 dưỡng lão sinh hoạt

Hắn chớp chớp diều sắc đôi mắt, tựa hồ muốn nói cái gì đó.

Mở miệng ra, ân, từ từ.

Muốn hay không nói đi?

Khó được có chút buồn rầu.

Kỳ thật quay đầu lại ngẫm lại, hắn ở chờ sân bay thật sự có chút thất thố, xem nhẹ quá nhiều manh mối, lúc ấy Chuuya đột nhiên xuất hiện “Bạn trai” làm hắn không có thời gian chải vuốt rõ ràng sự tình, hiện tại biết thân phận sau, ngược lại hảo sửa sang lại.

Vị này trước mắt cùng hắn trạng huống không sai biệt lắm nha.

Dazai Osamu trong lòng đã minh bạch Minamoto Yorizane trước mắt tình cảnh, cái loại này muốn được đến tha thứ lại như thế nào cũng chưa biện pháp chỉ có thể dựa vào thủ đoạn khác miễn cưỡng dựa đi lên bộ dáng.

Đại khái là bộ dáng thật sự quá mức chấn động nhân tâm.

Nguyên bản còn muốn mở miệng bb Dazai Osamu đem sắp xuất khẩu lời nói một lần nữa nuốt trở về, làm bộ sự tình gì đều không có phát sinh, không biết vì cái gì, hắn tổng cảm giác không thể như vậy tìm đường chết.

Hậu quả không dám tưởng tượng.

Thu hồi ánh mắt, chuẩn bị ngoan ngoãn rời đi.

Nhưng mà, vẫn luôn đều chú ý hắn Minamoto Yorizane sao có thể đơn giản như vậy buông tha hắn.

Đừng tưởng rằng hắn không có thấy đối phương đáy mắt chợt lóe mà qua ác thú vị.

Tuy rằng thời gian thực đoản, người này nhi cũng không biết vì cái gì trên đường quyết định không nói, bất quá Minamoto Yorizane tin tưởng hai mắt của mình tuyệt đối sẽ không làm lỗi.

Tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương.

Chưa từng có người dám ở hắn mí mắt phía dưới nhảy lại cái gì đại giới đều không phó.

Không có khả năng.

Minamoto Yorizane chậm rãi nheo lại đôi mắt, hắn ở Dazai Osamu quay đầu thời điểm, duỗi tay ở đối phương trên vai mặt vung lên, nguyên bản vận mệnh tuyến mặt trên bị hắn nhẹ nhàng lấy đi một tiểu lũ kim sắc, phân lượng không nhiều lắm, lấy đi thời điểm, động tác rất khinh xảo, cơ hồ không có người phát hiện.

Thu ở trong tay kim sắc vận mệnh tuyến, hắn cũng không có lộn xộn, chỉ là nhẹ nhàng nhéo, tùy tay thu hồi tới.

Vận mệnh tuyến chưởng quản mỗi người vận mệnh.

Kim sắc đại biểu may mắn.

Màu đen đại biểu vận đen.

Minamoto Yorizane lấy rớt kim sắc vận mệnh tuyến số định mức không nhiều lắm, nhiều nhất làm Dazai Osamu xui xẻo một vòng, đến nỗi xui xẻo trình độ, dù sao sẽ không xúc phạm tới sinh mệnh.

Điểm này Minamoto Yorizane vẫn là rất có đúng mực, rốt cuộc người sau cùng nhà hắn nhãi con vẫn là có chút duyên phận, vạn nhất người sau quá mức mốc liên lụy đến nhà hắn nhãi con làm sao bây giờ, hơn nữa hắn thu đi phân lượng cũng không nhiều lắm, nhiều lắm một vòng lại sẽ khôi phục nguyên dạng.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ