109

7 0 0
                                    

Chương 109 chậm rãi

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Minamoto Yorizane ở nhìn thấy Izanami bộ dáng lúc sau, hắn ý cười gia tăng.

Hắn ôm Nakahara Chuuya tiến đến chính mình mẫu thần trước mặt, ý bảo đối phương xem chính mình ôm ấp giữa, ngữ khí nhẹ nhàng mở miệng nói: “Muốn ôm một cái xem sao?”

Nói thời điểm, còn cố ý tiến lên.

Từ Izanami cái kia góc độ vừa vặn tốt có thể thấy Minamoto Yorizane trong lòng ngực Nakahara Chuuya, bởi vì ở hoàng duyên cớ, đứa nhỏ này cũng không có lớn lên nhiều ít vẫn là cái kia ấu tể bộ dáng.

Bởi vì Minamoto Yorizane lời nói cùng động tác, hắn khả năng trong lúc nhất thời có chút mộng bức, nhìn qua ánh mắt còn có chút mê mang.

Bất quá một cái tiểu ấu tể như vậy ánh mắt, càng thêm làm nàng mềm lòng.

Izanami thật dài đầu tóc khoác ở sau người, thần thánh miện phục mặc ở trên người, nghe thấy Minamoto Yorizane lời nói, thần sắc vừa động, tựa hồ nghe vào hắn nói, đáy mắt cũng xác xác thật thật hiện lên một tia tâm động, nhưng mà, thực mau nàng lý trí lại lần nữa chiếm cứ thượng phong.

Chẳng qua ngắn ngủn trong nháy mắt, nàng đáy mắt tâm động liền đè nén xuống.

Tay nàng hơi hơi giật giật, thực mau lại lần nữa thu hồi đi, ngữ khí nhàn nhạt mở miệng nói: “Không được.”

“Đứa nhỏ này quá yếu ớt.”

“Nếu trực tiếp đụng tới ta, hắn sẽ bị thương.” Izanami ngữ khí bình tĩnh mở miệng nói.

Nàng đã từng bởi vì sinh hạ Hỏa thần bị tử vong, tử vong sau lại rơi xuống địa ngục, bị thân cận nhất trượng phu phản bội, hoàng tuyền thông hướng hiện thế thông đạo cũng bị nói phản thạch sở ngăn cản, dài dòng năm tháng cũng đủ làm một vị mỹ lệ nữ thần từ cao khiết biến thành ô trọc.

Minamoto Yorizane đương nhiên biết Izanami đang nói cái gì.

Hắn đang nghe thấy những lời này lúc sau, ánh mắt dừng ở Izanami trên người, phát hiện theo lời nói, người sau trên người ô trọc lại bắt đầu chậm rãi xuất hiện, theo bản năng nhíu mày, sau đó mở miệng hỏi: “Ngươi lại suy nghĩ cái kia lão bất tử?”

Lão bất tử chính là chỉ ai?

Khắp thiên hạ chỉ có một.

Đó chính là Izanagi.

Izanami từ rơi xuống địa ngục kia một ngày khởi, nàng liền bắt đầu bị ô trọc ăn mòn, hoàng tuyền từ thế giới ra đời thời điểm liền tồn tại, mãi cho đến hiện tại, lâu như vậy thời gian ô trọc cơ hồ đều quấn quanh ở Izanami trên người.

Cho dù người sau là nguyên thủy thần cũng tao không được như vậy ăn mòn.

Thực mau, Izanami thần chí liền không ổn định.

Khi thì thanh tỉnh, khi thì điên cuồng.

Thần chí điên cuồng nguyên nhân đại đa số đều là đối phương cảm xúc kích động thời điểm.

Izanami làm nguyên thủy biểu tình tự kích động cơ hội tự nhiên rất ít, bởi vì ngạo mạn cho nên rất ít có sinh vật có thể nhập nàng đôi mắt, càng không cần phải nói dẫn tới nàng xuất hiện đại phê lượng mặt trái cảm xúc sinh vật.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ