Chương 52 cuồng hoan dự triệu
Đại khái là Minamoto Yorizane bảo đảm thật sự quá có mê hoặc tính, đáng thương Chuuya không có thấy rõ ràng nhà mình lão phụ thân dụng tâm hiểm ác, vẫn luôn cho rằng đối phương yêu cầu chiếu cố, ở bất công cùng mềm lòng lẫn nhau chiếu cố hạ, lần này nói chuyện vô tật mà chết.
Đối này.
Bị đánh thành đoàn mỗ chỉ bùn đen tinh chỉ nghĩ phi một tiếng.
Ngu ngốc con sên!
Dazai Osamu vốn dĩ cho rằng chính mình hiện tại đã thực thảm, rõ ràng đã thay đổi triệt để không có tìm đường chết, không có phạm quy, trừ bỏ mỗi ngày đúng giờ xác định địa điểm tự sát ngoại, mặt khác thời gian hắn ngoan một đám, cứ như vậy, hắn vẫn là tìm không thấy có thể thông đồng Nakahara Chuuya cơ hội.
Chủ yếu là người sau bận quá.
Hơn nữa gần nhất nhiều cái lão phụ thân, gửi đi tới tay cơ rác rưởi tin nhắn, trên cơ bản xem đều không xem liền xóa bỏ rớt, càng không cần phải nói cái gì phát hỏa mà ra tới tìm tra, có thời gian kia hồi biệt thự không phải càng tốt sao?
Trực tiếp dẫn tới Dazai Osamu trong khoảng thời gian này áp suất thấp lợi hại.
Trinh thám xã mỗi ngày không khí đều thực cứng đờ.
Ngày này hắn đồng dạng như thế, bước chân thoạt nhìn thập phần nhẹ nhàng, ở giữa trưa thời khắc bước vào trinh thám xã môn, thói quen tính ở Kunikida lý trí bên cạnh dậm chân.
Chẳng qua lúc này đây có chút ngoại lệ.
Dazai Osamu biểu tình vỡ ra nhìn trinh thám xã đột nhiên nhiều ra tới một người.
Cả người tạc mao.
Thập phần ấu trĩ chỉ vào cái kia so với hắn còn soái nam nhân hô: “Ha? Vì cái gì hắn sẽ xuất hiện ở trinh thám xã?”
“Cảng hắc người cũng có thể vào được sao?”
“Thế nhưng liền đối thủ một mất một còn địa bàn đều lại đây, tiểu chú lùn biết không?”
Tất cả mọi người thấy Dazai Osamu giống như một con bị cướp đoạt địa bàn miêu mễ giống nhau tạc mao, đồng thời còn thập phần ấu trĩ hô to.
Mọi người khóe miệng sôi nổi vừa kéo, đặc biệt là Kunikida Doppo .
Tuy rằng nói hắn đã biết chính mình cộng sự có bao nhiêu ấu trĩ, nhưng là ấu trĩ đến loại tình trạng này cho dù là hắn đều có chút nhìn không được.
Hắn sửa sang lại một chút trong tay văn kiện, cau mày đối với Dazai Osamu mở miệng nói: “Dazai, không cần đối khách nhân thất lễ?”
“Khách nhân, cái gì khách nhân?” Dazai Osamu lại mẫn cảm nhận thấy được một tia không thích hợp.
Mấy ngày hôm trước, bọn họ đối với người nam nhân này còn không phải loại thái độ này, rõ ràng vẫn là hỗn hợp cảnh giác cùng phòng bị, hiện tại lại là một bộ thập phần thả lỏng thái độ.
Tức khắc hắn liền không vui.
“Hắn làm gì, hắn không phải cảng hắc bên kia địch nhân sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...