Chương 63 Fukuzawa Yukichi
Thành ý như vậy đủ, Minamoto Yorizane không thượng thủ đều ngượng ngùng.
Hắn nhướng mày, nắm di động mở miệng nói: “Ngươi biết ta quy củ đi.”
“Đương nhiên.”
“Như vậy, thành giao.”
“Ta yêu cầu ở chính ngọ thời gian ở thái dương phía dưới lá cây, lớn nhỏ không sai biệt lắm bàn tay đại, số lượng nói, cái lên có một cái thành niên nam tử ôm ấp nhiều như vậy, song tầng, đưa lại đây thời điểm, lá cây mặt trên tốt nhất còn mang theo độ ấm.” Minamoto Yorizane nói được thời điểm cũng không khách khí.
Muốn lá cây nói, hắn chọn cũng là tốt nhất.
Ít nhất cái này tận lực phù hợp dã ngoại xà trứng phá xác nhu cầu, Chuuya hiện tại còn không có chính thức phá xác, bất quá oa thoải mái một chút cũng không tồi.
Nga?
Cái này nhu cầu làm Mori Ogai có chút ngoài ý muốn, quá mức đơn giản.
“Đối lá cây chủng loại có yêu cầu sao?”
“Không có, bất quá nhớ rõ đưa tới người thận trọng điểm.” Minamoto Yorizane thực trắng ra đưa ra yêu cầu, hy vọng Mori Ogai phái lại đây người tốt nhất là tâm phúc.
Bởi vì hài tử thức tỉnh vấn đề, hắn hiện tại cũng không sai biệt lắm tới rồi thập phần cảnh giác trạng thái.
Nếu là không quen biết người, hắn rất có thể sẽ động thủ.
“Không nên xem đừng nhìn.”
“Còn có khác yêu cầu sao?” Mori Ogai nhướng mày, đối với cái này nhu cầu hắn đáp ứng rồi, thuận tiện còn dò hỏi hắn còn có hay không khác yêu cầu.
Dù sao không phải hắn làm, Mori Ogai đáp ứng thập phần thống khoái.
Minamoto Yorizane không tưởng quá nhiều, nghĩ nghĩ, mở miệng nói: “Tạm thời chỉ có nhiều như vậy, bất quá kế tiếp ít nhất ba tháng thời gian, ta rất có thể còn cần mặt khác những thứ khác, ta yêu cầu ngươi bảo đảm trong lúc an toàn cùng bí ẩn.”
Nhưng mà, hắn không biết Mori Ogai mạch não.
Chỉ đương người sau thuận miệng hỏi một câu, cũng không có để ở trong lòng.
Mori Ogai đương nhiên không rõ ràng lắm Minamoto Yorizane đem Dazai Osamu bài trừ bên ngoài.
Bởi vì có thể thỏa mãn Minamoto Yorizane nhu cầu nhân số vốn dĩ liền rất thiếu, đầu tiên nếu là biết Nakahara Chuuya biệt thự vị trí, động tác cũng đủ cẩn thận, sẽ không cấp bất luận kẻ nào nhược điểm, địa vị muốn đủ cao, ít nhất biết chút nên làm không nên làm, mặt khác còn sớm thận trọng, tốt nhất là đồng thời cùng võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia đều có chút quan hệ.
Sao, rốt cuộc trò chơi này cơ hội cũng không xem như cảng Mafia, nếu là cầm cảng Mafia xuất lực sau đó cấp đám kia trinh thám xã người hưởng thụ phúc lợi, cho dù Fukuzawa Yukichi cùng hắn có chút quan hệ, vẫn là sẽ có chút khó chịu a.
Ngón trỏ nhẹ nhàng vê khởi trong tay rượu vang đỏ ly.
Xuyên thấu qua thanh triệt rượu nhìn cửa kính bên ngoài cảnh sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...