Chương 80 thái kê (cùi bắp)
Khá vậy đúng là bởi vì thâm ái, mới càng thêm vô pháp chịu đựng đối phương lừa gạt.
Nghe thấy lời này, trốn tránh ở Mori Kogoro phía sau Kudo Shinichi mặt vô biểu tình, đáy mắt một mảnh gió lốc, bởi vì hắn cũng đúng là cái gọi là lừa gạt giả hàng ngũ giữa, bao gồm tao ngộ đến hắc y tổ chức bị rót hạ phản lão hoàn đồng dược vật, vẫn luôn lén gạt đi Ran, cho dù ở đối phương bên cạnh, cũng không dám lộ ra bất luận cái gì khẩu phong.
Cho dù thấy đối phương bởi vì tưởng niệm lưu lại nước mắt, chỉ có thể trốn tránh ở cửa lẳng lặng nhìn nàng.
Không hề nghi ngờ, dưới chân núi tiểu thư một câu chọc trúng tâm tư của hắn, đối phương vừa mới nói được lời nói cũng đúng là hắn sợ hãi sự tình, hắn lo lắng Ran bởi vì tao ngộ tới rồi hắn lừa gạt, cho nên không có cách nào lại một lần nữa tín nhiệm hắn.
Đương nhiên, toàn bộ khách sạn lừa gạt giả đương nhiên không ngừng hắn một người, đồng dạng còn có một cái xui xẻo quỷ giờ phút này đang ở lầu hai, ánh mắt âm u nhìn nói chuyện dưới chân núi tiểu thư.
Người nọ đúng là Minamoto Yorizane.
Hắn từ lầu hai cửa sổ đi xuống xem, có thể xem thấy hết thảy, Edogawa Conan hỏi chuyện thời điểm, hắn cũng xem đến rõ ràng, bao gồm hỏi chuyện thời điểm, đáy mắt biểu tình, chỉ là hắn không nghĩ tới đối phương hỏi chuyện thế nhưng hỏi như thế chọc trúng hắn điểm.
Lúc ấy hắn liền thiếu chút nữa nhịn không được phát ra khí thế.
Còn hảo, hắn phản ứng rất nhanh.
Khí thế còn không có tản mát ra đi thời điểm, dẫn đầu áp lực đi xuống.
Lúc sau một lần nữa nhìn về phía phía dưới.
Hắn lo lắng chính là điểm này.
Lừa gạt nói, Xà Xà có thể hay không không hề tha thứ hắn, cho dù tha thứ hắn, có thể hay không trở lại lúc trước trình độ, vẫn là thật sự giống như nữ nhân này nói như vậy, hoàn toàn không có cách nào trở lại từ trước, này đó Minamoto Yorizane tưởng cũng không dám tưởng.
Hắn sợ chính mình suy nghĩ lúc sau, rốt cuộc nhịn không được trong lòng sợ hãi.
Một lần nữa triệu hồi ra thần thể trực tiếp nhằm phía Yamata no Orochi Thần Xã, đem người sau từ phong ấn không gian cướp đi, cầm tù ở chính hắn không gian trung, vĩnh viễn cũng không có cách nào đào tẩu.
Chính là hắn không thể làm như vậy.
Nghĩ đến đây, Minamoto Yorizane lại cảm thấy chính mình buồn cười, rõ ràng biết hắn tâm lý thập phần ghê tởm, lại vẫn cứ ở Xà Xà trên người nhiều vài phần điểm mấu chốt, xem ra ở không biết tên nơi nào đó, hắn như cũ là cá nhân.
Phía trước kia đời, vẫn là có chút tác dụng.
Nói xong lời nói, nhẹ nhàng quấy hai cái cao chỉ số thông minh nam nhân cảm xúc, dưới chân núi tiểu thư tươi cười biến cũng chưa biến, như cũ như vậy thanh đạm, sớm tại xuống tay kia một khắc, nàng liền biết chính mình kế tiếp nên làm cái gì sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
Fiksi PenggemarHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...