Chương 71 thay đổi
Xà đồng gắt gao nhìn đối diện người.
Đáy mắt tràn đầy nghiêm túc cảm xúc.
Yamata no Orochi xem như minh bạch, đối với loại này chết không nhận trướng hóa vẫn là muốn đánh thẳng chùy, bằng không hắn luôn là sẽ có đủ loại ngụy biện chờ ngươi.
Cho nên hắn lần này dùng loại hoàn toàn thản nhiên đối mặt bộ dáng.
Quả nhiên.
Hắn cái dạng này hoàn toàn chính là chọc trúng Minamoto Yorizane điểm.
Ân.
Cứng đờ điểm.
Hắn giống như đại cẩu cẩu giống nhau chơi xấu ôm Yamata no Orochi, một bàn tay mặt trên còn cầm Chuuya trứng, một bàn tay gắt gao đặt ở Yamata no Orochi trên eo, đối phương chuyển qua tới thời điểm, hắn vừa lúc ánh mắt tiếp xúc đến cặp kia xà đồng.
Cũng nhìn ra đối phương quyết tâm.
Hoàn toàn không có nói giỡn ý tứ.
Không biết vì cái gì nhìn cặp kia xà đồng, Minamoto Yorizane có loại chính mình bị nhìn thấu cảm giác, hắn theo bản năng đem cằm đặt ở đối với đối phương bả vai chỗ, tránh né cái kia ánh mắt, ngữ khí giống như hài đồng giống nhau mở miệng nói: “Xà Xà, ta thích nhất ngươi.”
Hắn không cần.
Cảm giác nói tiếp hắn sẽ nhìn đến không nghĩ xem đến sự tình.
Minamoto Yorizane bắt đầu chơi xấu.
Mới không cần nói.
Hoàn toàn chính là không nghĩ nói bộ dáng, tuy rằng đã có chuẩn bị tâm lý, Yamata no Orochi nhìn như vậy một đại chỉ ôm lấy chính mình, trong miệng nói ỷ lại ái ngữ, đáy mắt vẫn là hiện lên một tia bất đắc dĩ
Đây là Minamoto Yorizane.
Tuy rằng là cái bùn đen tinh lại hoàn toàn không keo kiệt với biểu đạt tình yêu, hoặc là dứt khoát nói, hắn ước gì đem chính mình trong lòng tình yêu truyền tống đi ra ngoài làm người trong lòng biết.
Này lại là cái đối Yamata no Orochi khảo nghiệm, hắn là cái hàm súc thần đê, rất ít có người sẽ như vậy đối hắn nói, Minamoto Yorizane là cái thứ nhất, sau đó người sau liền đuổi tới hắn.
Cảm tạ nhiều năm như vậy nơi phát ra lại thật luôn là như vậy biểu đạt tình yêu.
Ít nhất làm Yamata no Orochi không hề giống ngay từ đầu như vậy kinh hoảng, mà là trở nên bình tĩnh, có thể dùng tay túm chặt mỗ chỉ chết cũng không chịu lộ ra đầu, ý đồ lừa dối quá quan mỗ chỉ mọi người.
“Ngươi không phải nói muốn giải thích rõ ràng sao?” Yamata no Orochi túm chặt bả vai chỗ Minamoto Yorizane cổ áo, bởi vì người sau vừa tiến vào Thần Xã, quần áo liền thay đổi, Yamata no Orochi tay chỉ cần giữ chặt cái kia cổ áo, hoàn toàn liền có thể túm khởi đối phương.
Hắn ngữ khí bình tĩnh mở miệng.
Bất quá động tác càng như là hống hài tử.
Nakahara Chuuya liền ở Yamata no Orochi sau lưng, hoàn toàn có thể thấy chính mình hai vị phụ thân nhất cử nhất động, bao gồm người sau nghe thấy Yamata no Orochi sau lập tức liền đem vùi đầu trên vai mặt cự tuyệt trả lời động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...