41

17 1 0
                                    

Chương 41 không cứu

Biết đối phương là vì chính mình hảo.

Nakahara Chuuya cũng không làm ra vẻ, nghe lời đem bình sứ một lần nữa thu hảo.

“Dược ngươi trước không cần vội vã ăn, chờ ta trở lại.” Minamoto Yorizane đột nhiên nhớ tới cái gì, từ ghế điều khiển phụ ngồi dậy, nghiêng đầu nhìn hắn, mở miệng nói.

Đã biết.

Nakahara Chuuya gật gật đầu.

Xe thực mau liền đến biệt thự.

Nakahara Chuuya mới vừa đình xong xe, quay đầu liền phát hiện Minamoto Yorizane không chuẩn bị lên lầu, dừng lại bước chân, giống như từ trong túi móc di động ra ở đánh cái gì tự, nhận thấy được có ánh mắt, nghiêng đi thân nhìn hắn một cái, theo sau bay nhanh đem tự đánh xong.

Phỏng chừng là phát tin nhắn.

Đối diện kia thủ lĩnh hồi phục cũng thực nhanh chóng, Minamoto Yorizane nhìn thoáng qua, tùy tay liền tắt đi màn hình một lần nữa đưa điện thoại di động thả lại túi.

“chuuya, ta liền đi trước, mấy ngày nay ngươi muốn ăn chút tốt dưỡng thân thể a, bằng không thức tỉnh thời điểm sẽ khó chịu.” Minamoto Yorizane làm xong này hết thảy mở miệng nói, nói xong lúc sau, hắn dừng một chút, lại tiếp tục nói: “Vừa mới ta cùng Mori Ogai gia hỏa kia nhi nói qua, hắn phân phó chuyện của ngươi, không nghĩ đi có thể không đi.”

Phòng ngừa hắn một không ở, gia hỏa này nhi liền lấy Chuuya đương xã súc dùng.

“A?” Nakahara Chuuya không nghĩ tới Minamoto Yorizane viết tin nhắn thế nhưng là Mori Ogai, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, bất quá hắn thực mau liền phản ứng lại đây.

Minh bạch đối phương đây là lo lắng rời đi sau hắn an toàn.

Này thật là đem chính mình trở thành nhu nhược tiểu hài tử.

Nói ra đi phỏng chừng tất cả mọi người sẽ cảm thấy là nghe lầm, cảng hắc trọng lực sử thế nhưng bị người trở thành ai đều có thể khi dễ tiểu hài tử, mấu chốt đối phương là thật sự lo lắng.

Lo lắng đến còn cố ý gọi điện thoại dùng điện thoại dặn dò.

Đây là vẫn luôn là cô nhi Nakahara Chuuya lần đầu tiên cảm nhận được, hắn đã từng thấy quá xóm nghèo mẫu thân cho dù nằm ở trên giường cũng còn ở lo lắng bên ngoài hài tử, rõ ràng đứa bé kia đã thành niên thả có nhất định tự bảo vệ mình năng lực, cái kia nhiệm vụ cũng không tính quá khó, hoàn thành nói liền có thể mang theo nàng rời đi xóm nghèo, hoàn toàn không cần lo lắng.

Hiện tại xem ra, có lẽ có chút minh bạch.

“Đã biết.” Nakahara Chuuya che hạ mũ, thấp giọng trả lời.

Từ nhận hồi phụ thân lúc sau, hắn biến nghe lời rất nhiều.

Vừa lòng nghe thấy chính mình nhi tử trả lời, Minamoto Yorizane khóe môi nhẹ nhàng gợi lên, con hắn có thể so Takama-ga-hara những cái đó xuẩn nhị đại muốn ngoan ngoãn rất nhiều, cũng nghe lời nói rất nhiều.

Cũng đúng là bởi vì như vậy, mới làm hắn luôn là lo lắng.

“Mạc, bất quá cũng không quan hệ, dù sao vạn nhất có cái gì vấn đề nói, ta đã liên hệ thượng trước kia cũ thức, ta chính là còn nhớ rõ hắn trước kia từ ta nơi này cầm cái ngự chúc, còn không có cấp thù lao, hiện tại cũng nên còn.” Lúc này liền thể hiện một cái cổ xưa đạo lý.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ