94

11 1 0
                                    

Chương 94 chín cái đuôi hồ ly

Minamoto Yorizane đương nhiên muốn qua đi, hắn sở dĩ lại đây chính là tưởng khang khang cái kia cái gọi là “Abe Seimei” rốt cuộc là bộ dáng gì.

Nghe thấy Nurarihiyon lời nói, từ thượng đầu đứng lên.

Sau đó chuẩn bị ra cửa.

Trên đường thời điểm, tất cả mọi người tương đối trầm mặc, mọi người đều ở tự hỏi sự tình, Tsuchimikado Keimei sắc mặt khó coi, sớm tại ra cửa thời điểm cũng đã phát ra mấy chỉ hạc giấy, chắc là thông tin gia tộc những người khác, Keikain tử cũng đồng dạng như thế, bất quá hắn hạc giấy hình thức cùng Tsuchimikado hoàn toàn bất đồng.

Nurarihiyon thì tại lo lắng Hagoromo Gitsune sự tình, cau mày.

Tất cả mọi người có tâm sự của mình, chỉ còn lại có Minamoto Yorizane không chút hoang mang vững như Thái sơn hướng phía trước đi.

Đi rồi một đoạn thời gian, phát hiện mọi người biểu tình, chớp chớp mắt, mở miệng nói: “Không cần này phúc biểu tình, liền tính không cái này ngoài ý muốn, Hagoromo Gitsune cũng vẫn là sẽ sinh hạ hài tử, hiện tại chẳng qua trước tiên mà thôi.”

“Các ngươi sốt ruột cũng không thay đổi được sự tình.”

Đây là cái gọi là đứng nói chuyện không eo đau, trong lòng ngực Nakahara Chuuya nghe thấy được đều cảm thấy răng đau, nâng lên vỏ trứng muốn xem một cái nhà mình tiện nghi cha biểu tình, lại chỉ nhìn thấy cằm, sau đó thu hồi ánh mắt, bất quá trong lòng lại một chút đều không ngoài ý muốn Minamoto Yorizane sẽ là cái này biểu tình.

Tiện nghi cha cùng những người khác không giống nhau.

Tính cách không giống nhau, nhận tri không giống nhau, tam quan cũng không giống nhau, có chút thậm chí cùng người bình thường hoàn toàn tương phản, mấu chốt là hắn bối cảnh cũng đủ chống đỡ hắn tùy ý làm bậy.

Này liền rất khó.

Ba người đang ở lên đường, nghe thấy những lời này, Nurarihiyon nhịn không được lộ ra một mạt cười khổ, hắn cũng không ngoài ý muốn nghe thấy những lời này, nói thật ra, vị này ở thần linh trung đã còn tính tốt, ít nhất ở có nguy hiểm thời điểm còn nguyện ý nhắc nhở bọn họ, Takama-ga-hara có rất nhiều thần linh nhưng trực tiếp chính là vai ác.

Thần linh liền sợ đối lập.

Bọn họ là yêu quái, hiện tại khống chế không được bên kia tình huống, Nurarihiyon nhớ tới phía trước đối phương nói qua về nhắc nhở bọn họ Hagoromo Gitsune trước tiên sinh sản sự tình, hắn run run mí mắt, trong lòng có cái ý tưởng.

Có lẽ, bọn họ còn có một đường chuyển cơ, do dự một lát, hắn ngữ khí cung kính dò hỏi: “Nguyên đại nhân, xin hỏi ngài hay không thấy sự tình chuyển cơ?”

“Ai? Hỏi ta chăng?” Cái này hỏi chuyện ra ngoài Minamoto Yorizane đoán trước, không ngừng là Minamoto Yorizane, bên cạnh hai nhà âm dương sư đều dùng khó hiểu ánh mắt nhìn một phản thường lui tới Nurarihyon .

Nói thật, tuy rằng vị này đại lão hiện tại nhìn qua bình thản.

Chính là đối phương địa vị đặt ở nơi đó, liền tính ở Takama-ga-hara cũng là lừng lẫy nổi danh tôn quý, càng không cần thần chức vẫn là vận mệnh tương quan, loại này thần đê nói ra nhắc nhở lời nói đã làm cho bọn họ thụ sủng nhược kinh, căn bản không dám nghĩ tiếp mặt khác.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ