66

14 0 0
                                    

Chương 65 không xong

Cửa hai người đang ở đối chọi gay gắt.

Phòng trong đại sảnh trong ổ mặt mỗ chỉ trứng giống như người rời giường giống nhau, đột nhiên từ trong ổ mặt vụt ra tới, một đường hỏa hoa mang tia chớp nhằm phía cửa vị trí.

Chuẩn xác mà nói là không làm chuyện tốt Dazai Osamu.

Kia chỉ trứng vòng qua che ở phía trước Minamoto Yorizane.

Hung tợn nện ở Dazai Osamu kia trương khuôn mặt tuấn tú mặt trên.

Dazai Osamu hoàn toàn không biết động tác, đang ở cùng Minamoto Yorizane nói chuyện, trứng tiến lên thời điểm, căn bản không nhìn thấy, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, phảng phất có xe đối với hắn đầu đấu đá lung tung, cái mũi đau xót, chảy máu mũi.

Cả người ngã trên mặt đất.

Đảo phía trước liền nghe thấy đối diện cái kia không dễ chọc nam nhân kinh ngạc thanh âm: “Ai nha, chuuya bảo bối, như thế nào ra tới, không phải hảo hảo ngốc tại trong ổ mặt sao?”

“Còn đâm người.”

“Vạn nhất vỏ trứng không rắn chắc làm sao bây giờ, tiểu tâm một chút a, tức giận lời nói nói cho ta, phụ thân động thủ giúp ngươi hết giận, bảo đảm tấu hắn dễ bảo, gia hỏa này nhi trước kia tổng khi dễ ngươi có phải hay không?”

Dazai Osamu ngã trên mặt đất, nửa ngày không lấy lại tinh thần, sau đó liền nghe thấy Minamoto Yorizane tràn đầy đau lòng lời nói.

Trong lúc nhất thời, dừng lại.

Người này cũng thật chính là ——

So với hắn còn không biết xấu hổ.

Đang chuẩn bị đứng lên thời điểm, trong đầu lại nghe thấy được phía dưới một câu. Từ từ, đối phương vừa mới nói cái gì tới, chuuya???

Nằm trên mặt đất Dazai Osamu đột nhiên mở to mắt.

Hắn nếu là không có nhớ lầm nói, vừa mới đâm hắn hình như là quả trứng, còn rất đại, tính tình cũng rất hư, chợt nhìn qua không sai biệt lắm so với hắn ôm ấp còn muốn lớn, nam nhân kia kêu kia quả trứng tên là chuuya??

Lúc này, Dazai Osamu nơi nào còn có cái gì không rõ.

Hắn nhưng không tin đối phương sẽ kêu sai.

Lại liên tưởng đến đồ long chiến tranh thời điểm, đối phương cái kia hận không thể làm hắn lăn biểu tình, chính là người sau cũng không có nói cái gì, chỉ là nói chút giống thật mà là giả lời nói.

Lập tức từ trên mặt đất ngồi dậy, máu mũi cũng chưa tới kịp sát.

Ngẩng đầu, liền thấy Minamoto Yorizane vẻ mặt đau lòng ôm một viên màu tím trứng.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ