58

18 1 0
                                    

Chương 58 người không đáng ta

Dazai Osamu đương nhiên tin tưởng chính mình trực giác, thường xuyên đối mặt quá tử vong người luôn là đối nguy hiểm có vượt quá thường nhân nhạy bén.

Tỷ như nói hiện tại.

Dazai Osamu cảm thấy chính mình khả năng gặp được bất trắc.

Đầu óc bay nhanh chuyển động, hắn vì cái gì sẽ có như vậy cảnh giác, còn không có tưởng hảo, hắn động tác liền mau người một bước, nhẹ nhàng đem Nakahara Chuuya đặt ở trên mặt đất.

Chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, thân thể đã làm.

??

Từ từ, hắn vừa mới làm gì?

Dazai Osamu có chút kinh ngạc cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, hoài nghi chính mình có phải hay không nơi nào xảy ra vấn đề, chẳng qua là cảm giác được có cái gì nguy hiểm địa phương lại đột nhiên buông tay, này căn bản không phù hợp hắn tính cách, nếu là có thể nói, hắn chính là hận không thể Nakahara Chuuya vẫn luôn đều ngốc tại hắn trong lòng ngực.

Nhìn nhìn ngủ say trung quất phát cán bộ.

Dazai Osamu chớp chớp mắt, tự hỏi một lát chuẩn bị tiến lên, một lần nữa đem người sau nạp vào trong lòng ngực, hắn vừa mới khẳng định là bị ma quỷ ám ảnh, bằng không vì cái gì sẽ buông, huống hồ cái loại này dự cảm chính mình sắp chết cảm giác thật sự rất tuyệt, làm hắn nhịn không được lại một lần nếm thử lên.

“Ân hừ, ta đây liền cố mà làm lại ôm một lần tiểu chú lùn đi.” Dazai Osamu ngoài miệng nói ghét bỏ lời nói, trên thực tế biểu tình lại cùng nói ra lời nói hoàn toàn bất đồng, diều sắc trong ánh mắt tràn đầy hứng thú bừng bừng, hắn cơ hồ có thể nói là gấp không chờ nổi giữ chặt Nakahara Chuuya một bàn tay.

Một cái tay khác liền phải ôm lấy đối phương eo.

Giây tiếp theo, hắn phía sau liền đột nhiên bộc phát ra một cổ sát khí.

Dazai Osamu theo bản năng ôm lấy Nakahara Chuuya phiên cái té ngã, tránh thoát sát khí bùng nổ căn nguyên, tới rồi an toàn địa điểm, cúi đầu xem chính mình dính đầy tro bụi quần áo, biểu tình xuất hiện một tia ghét bỏ, sự thật chứng minh, một cái đủ tư cách bùn đen tinh cho dù là chính mình đều sẽ ghét bỏ.

Run run trên quần áo mặt tro bụi, tuy rằng như cũ thực dơ bất quá ít nhất nhìn qua hảo rất nhiều, tâm lý thượng có an ủi, lúc này mới có rảnh nhìn mắt cách đó không xa bóng người.

Người sau tuy rằng biến hóa một chút, quần áo cũng bất đồng, bất quá hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra đối phương chính là chính mình trong lòng ngực tiểu chú lùn tiện nghi phụ thân.

“……” Trách không được hắn tổng cảm giác chính mình sau lưng lạnh lạnh.

Dazai Osamu oai oai đầu, lúc này hắn còn có nhàn tâm tưởng cái này, hắn minh bạch chính mình vừa mới vì cái gì sởn tóc gáy, nguyên lai là tiểu chú lùn ba ba vẫn luôn ở như hổ rình mồi.

Y ~

Thật đúng là đáng sợ a,

Tống cổ xong Nakajima Atsushi bọn họ, một đường theo trong cơ thể huyết mạch lôi kéo lại đây, đi tới mục đích địa, Minamoto Yorizane không nghĩ tới chính mình nhìn đến thế nhưng là cái này hình ảnh.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ