Chương 77 mới gặp
Minamoto Yorizane xử lý tốt sự tình liền xuống núi.
Yamata no Orochi cùng Nakahara Chuuya ở bên trong còn có một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này phỏng chừng không ngắn, đứng ở bên ngoài cũng không có kết quả, hắn liền chuẩn bị xuống núi đi xem.
Hắn quá thời điểm liền chú ý tới.
Dưới chân núi có gia nhà ăn không tồi.
Bán vẫn là một ít món ăn hoang dã thủy sản, trong đó nướng cá hương vị thực không tồi, Minamoto Yorizane quyết định trước đi xuống nếm thử một chút hương vị như thế nào, thuận tiện ở nghiêm túc tự hỏi kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.
Sự thật chứng minh, trang đáng thương loại này mưu kế đã không thể thực hiện được.
Nhưng mà mãi cho đến nhà ăn cửa, hắn đều không có nghĩ ra biện pháp gì.
Ở người phục vụ hỏi ra hay không có hẹn trước thời điểm, Minamoto Yorizane từ trong lòng lấy ra một trương tạp, tạp mặt trên có Thần Xã vân văn, này trương là Yamata đại xã tạp.
Trước kia Minamoto Yorizane liền thường xuyên dùng này trương tạp đến Thần Xã phía dưới ăn nhậu chơi bời, phía dưới chủ quán cũng đã thói quen, Thần Xã cũng chào hỏi qua, thấy này trương tạp liền sẽ đi tối cao đẳng ghế lô.
Chợt vừa nghe đến quen thuộc hỏi chuyện, Minamoto Yorizane theo bản năng liền cầm lấy này trương tạp, bắt được một nửa, hắn cúi đầu thấy tạp mặt trên hoa văn, lúc này mới nhớ tới chính mình sớm đã không ở chính mình Thần Xã phụ cận.
Nói cách khác này trương tạp hẳn là không có gì dùng đi.
Chuẩn bị đưa qua đi tay có chút do dự, Minamoto Yorizane không xác định chính mình thủ hạ có hay không an bài hảo hết thảy.
Còn hảo, người phục vụ tiểu tỷ tỷ đôi mắt tương đối tiêm.
Nhận ra kia trương vân văn tạp, lập tức cúi đầu cung kính nói: “Thập phần xin lỗi, đại nhân, xin hỏi ngài trong tay tạp có thể mượn xem một chút sao?” Nói chuyện thời điểm, còn cúi đầu.
Ăn mặc một thân hòa phục, động tác thập phần kính cẩn nghe theo.
Ha?
Minamoto Yorizane nghe thấy những lời này, có chút nghi hoặc.
Bất quá vẫn là theo lời đem vân văn tạp đưa cho đối phương, kia hòa phục tiểu tỷ tỷ đôi tay tiếp nhận vân văn tạp, cúi đầu cẩn thận nhìn thoáng qua, phát hiện đích xác cùng vị kia đặt trước khách nhân nói giống nhau như đúc, lúc này mới lại đôi tay đem vân văn tạp dâng tặng trở về, trong miệng cung kính mở miệng nói: “Hoan nghênh quang lâm, đại nhân, ngài đặt trước yến hội đã chuẩn bị tốt.”
Tuy rằng không rõ cầm tạp người vẻ mặt mê hoặc, bất quá này cũng không phải nàng cai quản đến sự tình.
Quen thuộc ngữ khí.
Quen thuộc thái độ.
Nếu không phải rõ ràng biết trên núi Thần Xã là Xà Xà, hắn đều tưởng ở chính mình Thần Xã, một lần nữa đem tạp thu hồi trong lòng ngực, Minamoto Yorizane đi theo hòa phục tiểu tỷ tỷ phía sau, trong lòng đánh giá nếu là chử các nàng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...