Chương 88 trời cho
Nura Rikuo hôm nay về nhà, cảm giác tổ không khí thập phần không giống nhau.
Mới vừa bước vào môn, dĩ vãng đều sẽ ra tới nghênh đón hắn tiểu yêu quái nhóm không thấy thân ảnh, trống trải khoáng một tảng lớn, hắn tiến vào trong môn mặt, phát hiện dùng ảo cảnh phác hoạ đình viện sớm đã yêu tới yêu hướng.
Nạp đậu tiểu tăng, hà đồng……
Còn có thật nhiều tiểu yêu quái đều ở trong đình viện vội vội vàng vàng từng có, nhìn qua thập phần vội, chỉ có ở đi ngang qua hắn thời điểm, lúc này mới ngẩng đầu, ánh mắt nhìn hắn một cái, thập phần vội vàng hành lễ, theo sau xoay người lại đi phòng bếp.
Một bên chạy còn một bên kêu từ từ hắn.
Xem đến mặt sau Nura Rikuo vẻ mặt mộng bức, không biết nhà mình xảy ra chuyện gì.
“Thiếu chủ!” Đang lúc hắn chuẩn bị qua đi nhìn xem thời điểm, phía sau đột nhiên truyền đến một trận mềm mại cảm giác phảng phất có uyển chuyển nhẹ nhàng mềm mại lông chim đặt ở hắn sau lưng, ấm áp, tại đây đồng thời bên tai còn có thành thục giọng nữ chính ôn nhu gọi hắn.
Nura Rikuo nghe thấy những lời này, theo bản năng quay đầu, phát hiện chính mình cảm giác không có sai.
Phía sau đích xác có vị mỹ lệ nữ yêu.
Vũ mị yêu diễm dung mạo, diễm lệ lông chim, hoa lệ phục sức, một đôi nhìn qua mắt đẹp mang theo rõ ràng yêu thương, đúng là từ nhỏ liền dẫn hắn lớn lên Ubume.
Nura Rikuo thấy Ubume, nhẹ nhàng thở ra, còn hảo, là cô cô a, Ubume vươn lông chim đem trong tay hắn đồ vật tiếp nhận tới sau đó ánh mắt yêu thương hắn, ngữ khí đau lòng nói: “Thiếu chủ, ngài vừa mới vì cái gì ngừng ở nơi này, cửa không có người tiến đến nghênh đón ngài sao?”
“Không.” Nura Rikuo theo bản năng đánh lắc đầu.
“Từ từ.” Sau lại hắn phản ứng lại đây chính mình vừa mới thấy kia một màn, gãi gãi cái ót, mở miệng nói: “Không trách bọn họ, ta vừa mới thấy nạp đậu tiểu tăng vội vã hướng phòng bếp phương hướng đi rồi, giống như có chuyện gì ở vội, trong nhà là có cái gì quan trọng khách nhân lại đây sao?”
Close Player
Nghe thấy Nura Rikuo nói, Ubume lúc này mới nhớ tới, trong nhà tiểu yêu quái giống như đều bị nàng phái ra đi, nạp đậu tiểu tăng bọn họ càng là có một cái tính một cái đều bị nhét vào trong phòng bếp đương tiểu công, trong lúc nhất thời thế nhưng đem nghênh đón thiếu chủ sự tình quên ở sau đầu, nàng cúi đầu đáy mắt tràn đầy xin lỗi mở miệng nói:“Xin lỗi, thiếu chủ, đây là ngô cấp đã quên.”
“Không có việc gì không có việc gì, ta chính mình một người cũng có thể, rốt cuộc trong nhà mặt giống như rất bận bộ dáng, vậy không cần phiền toái bọn họ.” Nura Rikuo thói quen tốt đẹp, rốt cuộc hắn cũng rất độc lập một cái hài tử, tuy rằng có đông đảo yêu quái sủng ái nhưng là lại cũng thực độc lập, chỉ là lấy điểm đồ vật mà thôi, đối hắn không có gì ảnh hưởng.
“Cô cô, ngươi còn chưa nói hôm nay tới chính là cái gì khách nhân đâu?” Nura Rikuo còn ở nhớ thương hôm nay tới cái gì khách nhân, hắn trước kia cũng thấy quá tổ phụ khai yến hội, nhưng lớn như vậy trường hợp lại là lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...