35

23 0 0
                                    

Chương 35 mời

Dazai Osamu đột nhiên lòng có thần sẽ nhìn về phía một bên Edogawa Ranpo.

Không biết vì cái gì, hắn từ người này trên người cảm nhận được cùng loại cao hứng cảm xúc.

Phỏng chừng còn cùng hắn có quan hệ.

Khó chịu.

Đại khái là hắn ở trinh thám xã bùn đen tính cách quá mức với thâm nhập nhân tính.

Vừa nhìn thấy hắn cái này vô tội bộ dáng, mấy cái đã từng bị hắn ác chỉnh quá người, lòng còn sợ hãi.

Nhắm lại cười nhạo miệng.

Dazai Osamu là cái lòng dạ hẹp hòi nam nhân.

Hắn có thể ấu trĩ đến tiêu phí một tháng qua chậm rãi trả thù ngươi.

Lần này cười nhạo khẳng định sẽ bị ghi tạc trong lòng, sau đó phí thời gian chỉnh người.

Kunikida nghiêm túc một khuôn mặt, không có mở miệng trào phúng, bất quá quen thuộc người đều xem ra hắn khó được hảo tâm tình, hiển nhiên hiện cộng sự tao ngộ làm hắn hung hăng ra khẩu ác khí.

Một đám người trở lại trinh thám xã.

Đến nỗi Minamoto Yorizane cùng Nakahara Chuuya hai người thì tại tiến hành một khác hạng đề tài.

Chủ yếu là bởi vì vừa mới ở bên ngoài tao ngộ làm Minamoto Yorizane ý thức được một cái rất nghiêm trọng vấn đề.

Đó chính là hắn cùng chuuya cảm tình ở chung thời gian thật sự quá ngắn.

chuuya là cái hảo hài tử.

Cũng ở chỉ mình nỗ lực ở tiếp thu bọn họ này đoạn thình lình xảy ra huyết thống quan hệ quan tâm hắn cùng Xà Xà.

Có thể nói hắn làm được khả năng tính thượng tốt nhất.

Nhưng mà, Minamoto Yorizane xem đến rất rõ ràng.

Bọn họ ở thâm trình tự phương diện vẫn là không thể cùng bình thường gia đình gia trưởng hài tử giống nhau dung hòa, chủ yếu là bọn họ ở chung thời gian quá ngắn, lẫn nhau hiểu biết thời gian cũng đoản, căn bản không rõ ràng lắm lẫn nhau sự tình.

Cho dù biết đối phương đối chính mình ở nỗ lực tiếp nhận.

Vẫn là sẽ có chút không khoẻ cảm.

Giải quyết vấn đề này chỉ có một bùng nổ.

Đó chính là lẫn nhau hiểu biết.

Xà Xà, ngươi cũng muốn học tập nga.

Tổng không thể chờ hài tử thức tỉnh huyết mạch thời điểm, ngươi còn không biết như thế nào cùng đối phương ở chung đi.

Đánh cái này chủ ý đồng thời Minamoto Yorizane còn mỉm cười dùng thần lực cùng cục đá bên kia Yamata no Orochi liên hệ.

Từ Yamata no Orochi ra tiếng lúc sau, hắn càng ngày càng không kiêng nể gì.

Cũng không có việc gì liền phải đi qua liêu tao một chút.

“chuuya, ta nghe Mori Ogai gia hỏa kia nhi nói ngươi rất sớm liền tới đến cảng đen? Còn vẫn luôn đều ở một vị nữ tính thủ hạ huấn luyện.” Minamoto Yorizane ngồi ở ghế phụ vị trí mặt trên, bởi vì muốn cùng nhi tử thân cận lên.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ