82

10 0 0
                                    

Chương 82 có thể trang

Đã muộn một bước a.

Edogawa Conan đau đầu ngẩng đầu nhìn Mori Ran nghiêm túc gương mặt, trong lòng có chút hối hận, sớm biết rằng vừa mới không tự hỏi cái này quản gia lai lịch, hẳn là ở đối phương nói ra mời trước tiên liền từ chối rớt, hắn chính là không có quên mất, chính mình thấy đối phương cái kia cái gọi là chủ nhân, trong đầu xuất hiện cảnh giác.

Đó là cái nguy hiểm nhân vật.

Ai biết có thể hay không thương tổn Ran, chỉ tiếc hết thảy đều chậm một bước.

Ran đã đáp ứng rồi.

Tuy rằng nói qua đi cự tuyệt mới là lễ phép cách làm, chính là một khi quá khứ lời nói, còn không phải là vừa lúc thuận đối phương ý sao? Nhưng là rốt cuộc là từ chối mời vẫn là đáp ứng lời mời thỉnh liền nói không rõ.

Nghĩ đến đây, Edogawa Conan liền nhịn không được muốn ấn cái trán.

Kỳ thật hắn cũng rõ ràng, dựa theo Ran tính cách khẳng định sẽ đi qua, rốt cuộc đối phương chính thức mời, nếu từ chối nói, hiểu lễ phép nàng nhất định sẽ chính thức đi từ chối.

Hoàn toàn bị sờ thấu tính cách, thật đúng là không xong a.

Hiện tại duy nhất biện pháp chính là chính mình cùng nàng cùng nhau đi qua, vạn nhất có cái gì nguy hiểm cũng hảo bảo hộ nàng, Edogawa Conan trong lòng trong mắt yên lặng hạ quyết tâm, Minamoto Yorizane ngay từ đầu để lại cho hắn ấn tượng quá khắc sâu, khắc sâu đến tổng cảm thấy hắn không có hảo ý.

Hạ quyết tâm lúc sau, Mori Ran đầu tiên là xin lỗi đối với quản gia mở miệng nói: “Xin hỏi có không chờ một chút, gia phụ đã ngủ, nếu trường kỳ ngốc tại nơi này nói, rất có thể sẽ cảm mạo, cho nên nói chúng ta khả năng muốn trước đưa hắn hồi một chút khách sạn.”

“Cái này không cần để ý.” Quản gia gật gật đầu, tỏ vẻ minh bạch nàng ý tứ, theo sau mở miệng nói.

Ở Mori Ran nghi hoặc trong ánh mắt, hắn quay đầu phất phất tay, không biết từ cái gì góc trung, xuất hiện hai vị nam tử, bọn họ dễ như trở bàn tay đem đang ở ngủ say Mori Kogoro cùng nhau mang đi.

“Từ từ, các ngươi muốn đem ta ba ba đưa tới chạy đi đâu?” Mori Ran thấy một màn này, vội vàng mở miệng ngăn cản.

“Thỉnh không cần lo lắng, nhà này nhà ăn mặt sau có một gian nhàn rỗi ghế lô, bên trong có thể cung Mori tiên sinh nghỉ ngơi địa phương.” Quản gia nhìn theo hai cái nam nhân mang theo Mori Kogoro rời đi bóng dáng, nghe thấy Mori Ran thanh âm, quay đầu, mỉm cười nói.

Uy uy.

Đây chính là cao cấp nhà ăn.

Xa xỉ đến lấy chỉ cho phép nào đó địa vị cao nhân sĩ mới có thể đặt trước ghế lô cấp cái kia phế sài đại thúc ngủ dùng, có biết hay không đối những cái đó trăm cay ngàn đắng muốn hẹn trước người có bao nhiêu quá mức sao?

Người kia rốt cuộc nhiều có tiền a?

Edogawa Conan nghe thấy quản gia tập mãi thành thói quen lời nói, ở trong lòng yên lặng phun tào một câu.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ