26

32 3 0
                                    

Chương 26 ha hả

Yosano Akiko hai người ngồi xuống.

Bọn họ trước xem nam nhân kia điểm xong đơn tử, sau đó lại thấy Nakahara Chuuya khuyên hắn một phen lời nói, vẫn luôn chờ đến nói xong, lúc này mới mở miệng thử dò hỏi.

Đại khái ý tứ chính là đối phương cùng Nakahara Chuuya là cái gì quan hệ.

Vì làm chính mình nghi vấn không như vậy đột ngột.

Nàng ở trong lòng châm chước thật lâu, lúc này mới thong thả nói ra.

Nói xong lúc sau, ánh mắt lại khẽ sờ sờ nhìn Dazai Osamu.

Thanh niên tóc đen vẻ mặt bình tĩnh.

Phảng phất hoàn toàn không thèm để ý đối phương nói ra nói cái gì, cũng không thèm để ý đối phương rốt cuộc có phải hay không tình lữ.

Không thích hợp.

Hoàn toàn không thích hợp.

Yosano Akiko ở nhìn đến một màn này thời điểm, trong đầu hiện lên nói như vậy.

Đầu tiên, nàng có thể xác định lúc trước đi trước sân bay thời điểm, Dazai Osamu tuyệt đối trong lòng cảm xúc là mặt trái.

Tuy rằng hắn mặt ngoài che giấu thực hảo.

Nhưng là nữ tính đối với tình cảm một loại vấn đề, xa xa so nam tính trong tưởng tượng muốn mẫn cảm nhiều.

Lúc này mới bao lâu thời gian.

Không sai biệt lắm cũng chính là ngồi cái xe.

Đối phương thế nhưng hoàn toàn thu liễm.

Chẳng lẽ ở xe mặt trên hắn nghĩ thông suốt cái gì?

Yosano Akiko đột nhiên nhớ tới Dazai Osamu ở xe mặt trên hỏi Kunikida Doppo câu nói kia, nghe đi lên quái quái, nhưng là liên hệ trước mặt vài người, nàng giống như loáng thoáng đã sờ cái gì.

Chỉ tiếc nàng nếm thử thật lâu vẫn là không có sờ đến cái kia linh cảm.

Chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ.

Minamoto Yorizane tắc nghe thấy được Yosano Akiko hỏi chuyện, tuy rằng là nói bóng nói gió bất quá đối phương chỉ là hơi chút giấu giếm một chút, thực tế ý tứ hoàn toàn lộ ra.

Hắn chớp chớp mắt, nhìn quanh hạ cái bàn bốn phía.

Phát hiện người chung quanh mặt ngoài ở làm chính mình sự tình.

Trên thực tế lực chú ý hoàn toàn đặt ở hắn bên này.

Cho dù Dazai Osamu cũng không ngoại lệ.

““Ấp úng, ngươi hỏi ta cùng chuuya quan hệ?”” Minamoto Yorizane oai oai đầu, một bàn tay chỉ vào chính mình, ngữ khí nhẹ nhàng nói.

Yosano Akiko chần chờ gật gật đầu.

Nàng đối với cái này đích xác rất tò mò.

Vốn dĩ nàng thấy chờ cơ đại sảnh trường hợp, trong lòng thập phần khẳng định đối phương chính là Nakahara Chuuya bạn trai.

Dọc theo đường đi phát sinh sự tình, cũng chứng minh nàng phỏng đoán không có sai.

Cảng hắc cán bộ vẫn luôn ở chiếu cố đối phương.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ