Chương 104 tỉnh lại
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Dưỡng một cái có được Yamata no Orochi tính cách Minamoto Yorizane huyết mạch ấu tể?
Hakutaku cảm thấy cái này ý tưởng rất tuyệt.
Càng quan trọng là, này chỉ ấu tể diện mạo thật sự thực phù hợp nhan khống tiêu chuẩn, lớn lên thực không tồi, nhìn ra lớn lên một cái khẳng định là cái đại mỹ nhân, này liền càng làm cho nhân tâm nhiệt.
Mở miệng ra vừa định muốn nói gì, dư quang thoáng nhìn mép giường Minamoto Yorizane, đột nhiên nhớ tới chính mình cái này bạn tốt giống như tính tình tương đối táo bạo, giống nhau độc chiếm dục đều thực quá mức, nếu là hắn nói muốn muốn nhận nhi tử nói, phỏng chừng trước tiên liền phải bị ném văng ra.
Hắn lại không phải sức chiến đấu hình thần thú.
Hakutaku suy xét một lát, câm miệng, hắn đồng thời dưới đáy lòng yên lặng hạ quyết tâm chờ sự tình giải quyết lúc sau đi địa ngục tìm kia ác quỷ thương lượng một chút, nhìn xem có thể hay không đạt thành tâm nguyện, hoàn toàn quên mất vừa mới lời lẽ chính đáng biểu tình.
Minamoto Yorizane đương nhiên không biết Hakutaku dụng tâm hiểm ác.
Hắn đang xem chính mình nhi tử.
Nakahara Chuuya nằm ở trên giường ngủ, đuôi rắn cũng liền lộ ra tới, hắn quan sát trong chốc lát người sau mặt, ý đồ nhìn ra có hay không địa phương nào không thoải mái, sau một lúc lâu, hắn chỉ nhìn thấy đầy mặt đỏ ửng liền thu hồi ánh mắt.
Sau đó ngẩng đầu vừa thấy.
Giây tiếp theo nhíu mày.
“Ngươi đang cười cái gì? Thật ghê tởm.” Minamoto Yorizane mặt vô biểu tình nhìn Hakutaku cười tủm tỉm bộ dáng, trong tay còn nhéo hoa tai, đáy mắt lóe quang, cũng không biết chuẩn bị làm gì, dù sao không có hảo ý.
Tự nhiên hắn cũng liền thuận theo bản tâm nói.
“……” Hakutaku động tác một đốn.
Buông ra trong tay hoa tai, hắn trước đem trong đầu ý tưởng tạm thời áp lực một chút, không cho Minamoto Yorizane nhìn ra tới, hắn lo lắng cái này hỗn thế đại ma vương một khi nhìn ra hắn nội tâm ý tưởng, rất có thể ở chỗ này trực tiếp động thủ đem hắn đánh chết.
Nghĩ đến đây, trên mặt hắn xả ra một cái hoàn mỹ mỉm cười.
“Ai nha nha, làm gì như vậy tưởng ta a, ta chính là bác sĩ a bác sĩ, bác sĩ cũng sẽ không làm ghê tởm sự tình.” Hakutaku nói liền chính hắn đều không tin nói.
Nga.
Ngươi ở đánh rắm.
Minamoto Yorizane liếc liếc mắt một cái hắn, gia hỏa này nhi chính là vì tiền liền kim ngư thảo quanh thân đều làm a.
Lười đến tiếp tục cùng hắn cãi cọ, Minamoto Yorizane ngẩng đầu tiếp tục mở miệng nói: “Thế chuuya kiểm tra một chút, nhìn xem có phải hay không có cái gì vấn đề, hắn phá xác thời điểm liền hôn mê, mãi cho đến hiện tại đều không có tỉnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...