Chương 5 cùng thần có duyên
Vị này nguyên họ Thần Xã chủ ở các đại đỉnh cấp thế lực trung là bí ẩn không tuyên bí mật.
Rốt cuộc một người có thể nhìn thấu vận mệnh.
Này quả thực là cái không thể tưởng tượng sự tình.
Mori Ogai tuy rằng tò mò nhưng cũng biết đúng mực, hắn rõ ràng biết nếu chuyện này là thật sự, kia hắn tốt nhất không cần chọc giận đối phương, có thể nhìn thấu vận mệnh liền đại biểu đối phương có thể đối vận mệnh làm chút cái gì.
Ai cũng không nghĩ cả ngày đến vãn đều xui xẻo.
Cho nên Mori Ogai không có tìm đường chết.
Hắn mang theo Kouyou đi tìm quen thuộc thế lực giao lưu cảm tình đi.
Chính là hắn không tìm Minamoto Yorizane, không đại biểu Minamoto Yorizane không tìm hắn a.
Minamoto Yorizane vẫn luôn ở dùng chính mình thần niệm quan sát đến bốn phía, Mori Ogai cùng Kouyou mới vừa vào cửa kia một khắc, hắn liền cảm giác nội tâm vừa động.
Trực giác nói cho hắn, có chuyện gì đã xảy ra.
Suy xét đến không thể nóng vội.
Minamoto Yorizane chỉ là yên lặng uống lên ly rượu, ánh mắt quan sát kia hai cái đặc thù người.
Ăn ngay nói thật.
Này một nam một nữ diện mạo đều rất không tồi.
Nam nhân trung trường tóc đen, ngũ quan văn nhã, nhìn qua giống như là cái bình thường giai cấp trung sản, cùng loại với bác sĩ luật sư như vậy chức nghiệp.
Chẳng qua cách xa như vậy hắn cũng có thể ngửi được hắc ám khí tức.
Hiển nhiên người này tuyệt đối không phải mặt ngoài đơn giản như vậy.
Nữ nhân trên người hắc ám khí tức đồng dạng dày đặc.
Tuy rằng cử chỉ lời nói đều thập phần ưu nhã, sinh ra chân chính quý tộc giai tầng Minamoto Yorizane vẫn là liếc mắt một cái nhìn ra không phối hợp.
Hai người đều không phải biểu hiện ra ngoài như vậy.
Rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Minamoto Yorizane híp mắt đánh giá nhanh chóng dung nhập yến hội hai người kia, một bên ở tự hỏi chính mình trực giác có hay không làm lỗi.
Đầu tiên, bước đầu tiên hắn liền bài trừ ý nghĩ như vậy.
Hắn tuyệt đối không có cảm giác sai.
Có lẽ là hắn ánh mắt là ở quá có tồn tại cảm.
Nguyên bản còn ở nói chuyện với nhau trung Mori Ogai cùng Kouyou rõ ràng cảm nhận được sau lưng ánh mắt, bọn họ hai người ăn ý trao đổi cái ánh mắt, không hẹn mà cùng đình chỉ cùng trước mặt người nói chuyện với nhau, không lộ dấu vết quay đầu.
“Sao lại thế này?” Mori Ogai như cũ cười đến đến lễ, tuấn mỹ khuôn mặt thượng mỉm cười làm hắn nhìn qua như là cái thân sĩ, hắn dùng gần như không thể nghe thấy thanh âm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...