102

14 0 0
                                    

Chương 102 bác sĩ không mở cửa

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Thực hiển nhiên.

Minamoto Yorizane đang nghe thấy Tamamo Mae nói chi lúc sau, cũng nghĩ đến điểm này, trên mặt biểu tình nháy mắt liền bình tĩnh trở lại, hắn trong đầu nhớ tới mẫu thần nếu biết sự tình lúc sau biểu tình.

“……… Thảo!”

Hắn mẫu thần bình thường đối hắn liền tương đối coi trọng nhưng đối hắn cũng còn tính nghiêm khắc, vạn nhất nếu là biết hắn không chỉ có nhận trở về cái ấu tể không nói với hắn, còn khẽ sờ sờ giấu đi, hiện tại ấu tể đều phá xác còn ý đồ giấu giếm cách làm, hắn cảm thấy chính mình khả năng sống không đến thấy ngay sau đó thái dương kia một ngày.

Nếu hơn nữa hắn thân tỷ Amatelatsu đại thần nói……

Hai vị này đại lão tuy rằng sủng về sủng hắn nhưng là loại này nguyên tắc tính vấn đề, Minamoto Yorizane nghĩ đến đây, cảm thấy chính mình khả năng muốn xong, giây tiếp theo liền quay đầu nhìn về phía Tamamo Mae.

Ai biết, người sau thấy hắn ánh mắt lập tức liền cự tuyệt.

“Không cần nhấc lên ta, ta cũng là vừa mới mới biết được.”

“Ta nhiều nhất chỉ có thể xem như bị vạ lây cá trong chậu, vừa mới ở Hagoromo Gitsune hang ổ thời điểm cũng là như vậy, ta là bị ngươi uy hiếp mới lại đây!”

“Càng quan trọng là ngươi một vị thường xuyên bị người hầu hạ gia hỏa căn bản sẽ không mang hài tử, nếu không phải ngô lại đây, phỏng chừng ấu tể phá xác còn sớm có đoạn thời gian đâu!” Tamamo Mae thoạt nhìn thập phần lý trí mở miệng, kiên quyết không cho Minamoto Yorizane có bất luận cái gì có thể đem nồi đẩy đến trên người hắn khả năng tính, nói chuyện thập phần quyết đoán.

“Ân? Từ từ, ngươi gia hỏa này nhi nói cái gì đâu?” Ngay từ đầu nói còn hảo, tới rồi nửa đoạn sau Minamoto Yorizane càng nghe càng không thích hợp, tổng cảm giác có chỗ nào không đúng, một lát sau, hắn lập tức liền phản ứng lại đây, híp mắt nhìn về phía đối diện biểu tình một bộ sự không liên quan mình Tamamo Mae.

Người này nhi, những lời này căn bản không phải đối hắn nói.

Đây là cảm giác mẫu thần khả năng ở chú ý hắn, thuận thế hướng mẫu thần tỏ vẻ hắn là vô tội.

Trách không được nhân loại luôn là nói hồ ly giảo hoạt nhất! Minamoto Yorizane nghiến răng nghiến lợi ở trong đầu thầm nghĩ, như thế nào cũng không nghĩ tới Tamamo Mae như vậy không trượng nghĩa, ở biết hắn không có nói cho giây tiếp theo liền đem chính mình phiết sạch sẽ.

Mấu chốt chính là phiết quá sạch sẽ.

Hắn hoàn toàn bát không thượng nước bẩn.

Bởi vì Tamamo Mae thật là bị hắn uy hiếp lại đây ấp trứng.

Tưởng tượng đến loại chuyện này, Minamoto Yorizane luôn có loại dọn khởi cục đá tạp chính mình chân cảm giác, mày vừa động vừa động, lại thấy đối diện Tamamo Mae cười tủm tỉm bộ dáng, trong lòng tức khắc khó chịu, đầu óc bay nhanh chuyển động lên.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ