73

17 0 0
                                    

Chương 73 hoang

Mà lưu tại đen nhánh không gian Yamata no Orochi đâu?

Thừa dịp Minamoto Yorizane không chú ý đem đối phương đẩy ra đi, thuận tay đem thân nhi tử lưu lại, còn đóng cửa tiểu không gian, lùi về chính mình bị phong ấn địa phương, một loạt thao tác xem ngoan ngoãn ngốc tại vỏ trứng bên trong Nakahara Chuuya không kịp nhìn, nghẹn họng nhìn trân trối.

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, chính mình đã ở Yamata no Orochi trong lòng ngực.

Trần ai lạc định.

Nói như thế nào đâu?

Cảm giác thật là lợi hại a, thế nhưng liền tiện nghi cha đều có thể lừa dối qua đi.

Nakahara Chuuya nhịn không được nhìn mắt Yamata no Orochi, xà đồng thần linh chính nhìn quanh bốn phía, quan sát Minamoto Yorizane có hay không lại lần nữa lưu tiến vào, tạm thời không có không cùng hắn nói chuyện, nhưng mà, cứ như vậy Nakahara Chuuya vẫn là phát ra từ nội tâm bội phục.

Đây chính là đem hắn cha làm ra đi tàn nhẫn người a.

Hắn không phải không biết chính mình cha cái gì tính cách, đúng là bởi vì cùng Dazai Osamu ở chung thời gian dài, hắn đối cùng người sau cùng loại hình người thập phần nhạy bén, đương nhiên biết Minamoto Yorizane khẳng định không có biểu hiện ra ngoài như vậy vui sướng.

Hắn thậm chí còn biết Dazai Osamu cùng Minamoto Yorizane từng có giao phong, cũng thấy vẫn luôn là Minamoto Yorizane chiếm cứ thượng phong.

Dazai Osamu là người nào không cần phải nói.

Minamoto Yorizane có thể ngăn chặn hắn có thể nói là cái bùn đen tinh, nhưng mà loại này bùn đen tinh ở chỗ này ăn bẹp, Nakahara Chuuya tỏ vẻ hắn dài quá kiến thức.

Yamata no Orochi nhắm mắt lại, thần thức đảo qua đen nhánh không gian, một chút đều không lậu, phòng ngừa có chỗ nào sơ hở, hắn liên tiếp kiểm tra rồi ba lần lúc sau, lúc này mới mở to mắt, xác nhận Minamoto Yorizane thật sự không có lưu tiến vào.

Bởi vì hiểu biết, cho nên phòng bị.

Minamoto Yorizane khẳng định sẽ không từ bỏ.

Nguyên bản hắn còn tưởng rằng đối phương sẽ ở hắn hủy diệt tiểu không gian kia một khắc lưu tiến phong ấn không gian, vì thế hắn còn đại động can qua, hiện tại xem đến lời nói, hắn lúc ấy lời nói nổi lên tác dụng.

Nghĩ đến đây, Yamata no Orochi đáy lòng hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.

Còn hảo, tiểu hỗn đản còn tính rõ ràng.

Một lần nữa đem phong ấn không gian thêm hậu, bên ngoài vào không được, bên trong ra không được, Yamata no Orochi thu hồi tay, lúc này mới có rảnh chú ý tới trong tay xà trứng, vừa mới vẫn luôn đều ở cùng Minamoto Yorizane nói chuyện, vì phòng ngừa người sau nhìn ra điểm cái gì, hắn vẫn luôn khống chế chính mình ánh mắt, ngược lại không có cách nào thấy rõ ràng.

Xà đồng gắt gao nhìn thẳng trong tay xà trứng.

Lại nói tiếp, cái này xà trứng nhìn qua có chút tiểu a.

Yamata no Orochi bình tĩnh nhìn một lát xà trứng, hắn chân thân là màu tím, cho nên di truyền hắn huyết mạch Nakahara Chuuya vỏ trứng mặt trên cũng là màu tím hoa văn, thức tỉnh tới rồi hiện tại, hoa văn đã che kín vỏ trứng, hắn thậm chí có thể cảm giác được đến từ huyết mạch thân cận cảm.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ