106

9 0 0
                                    

Chương 106 ác thú vị

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

“?”Minamoto Yorizane nghe thấy thanh âm, quay đầu vừa thấy, quả nhiên ở phía sau thấy ăn mặc màu đen hòa phục quỷ thần mặt vô biểu tình nhìn hắn, hiển nhiên vừa mới nói là hắn nói.

Nakahara Chuuya tắc ngốc tại ôm ấp trung, ngẩng đầu, ánh mắt dừng ở kia căn một sừng mặt trên.

Trong lòng suy đoán người này thân phận.

Xem đối phương cùng chính mình phụ thân quen thuộc thái độ, địa vị hẳn là không thấp, chỉ là không biết là ai.

“Có chút hiếm lạ a, Hozuki không nghĩ tới ngươi thế nhưng sẽ chủ động lại đây?” Minamoto Yorizane tắc có chút ngoài ý muốn bạn tốt đã đến, rốt cuộc xem Tamamo Mae bộ dáng hiện tại địa ngục hẳn là đều ở tăng ca, hắn xuống dưới lâu như vậy, chung quanh đều không có đi ngang qua một cái quỷ, trừ bỏ Hozuki gia hỏa này nhi.

Dựa theo bình thường, gia hỏa này nhi hẳn là còn ở trong đại sảnh tăng ca đâu?

Không nghĩ tới thế nhưng còn có rảnh tới tìm hắn.

Nghĩ nghĩ, Minamoto Yorizane phẩm ra một chút không giống nhau địa phương, hắn cân nhắc vài cái, ngước mắt hỏi: “Có việc?”

Hozuki không hồi hắn.

Ánh mắt đầu tiên là nhìn mắt Minamoto Yorizane trong lòng ngực Nakahara Chuuya, nói thực ra, hắn xem như Minamoto Yorizane bạn tốt vòng trung cái thứ hai biết cái này tiểu tể tử tồn tại, cái thứ nhất là Abe Seimei, sau đó mới là hắn, thời gian dài như vậy đi qua.

Hắn cũng là lần đầu tiên thấy này chỉ ấu tể.

Quất phát ấu tể bình tĩnh oa ở phụ thân trong lòng ngực, thật dài đuôi rắn mang theo màu trắng trường mao phiêu ở giữa không trung, chỉ là nhìn qua liền rất xinh đẹp.

Nhìn đến nơi này, hắn loáng thoáng biết Hakutaku vì cái gì một hai phải thu cái này tiểu tể tử đương con nuôi, kia chỉ thần thú khác còn hành chỉ có một tật xấu, đánh chết đều không đổi được, rõ ràng hắn đều lấy lang nha bổng qua đi, người sau thấy lang nha bổng đều còn cãi bướng, lại nhìn tiểu tể tử hoàn toàn có thể nói được thượng xinh đẹp cái đuôi.

Hozuki xác định Hakutaku chính là nhan khống bánh bệnh lại tái phát.

Sách một tiếng, Hozuki mặt vô biểu tình mặt lại hắc trầm một chút, gia hỏa kia nhi thế nhưng còn làm hắn ra tay, tuy rằng sinh khí Hozuki lại không có lập tức quay đầu trở về, rốt cuộc đáp ứng rồi Hakutaku.

Luôn luôn trọng tín dụng hắn vẫn là quyết định mở miệng.

“Ân.”

“Chuyện gì?” Minamoto Yorizane ôm ấu tể dù bận vẫn ung dung nhìn hắn.

Hozuki ánh mắt liếc mắt hắn trong lòng ngực ấu tể.

Từ từ……

Minamoto Yorizane thấy hắn cái dạng này, theo hắn ánh mắt, phát hiện người sau ánh mắt nhìn Nakahara Chuuya, đôi mắt nhíu lại, tính cảnh giác lập tức liền dậy, mở miệng phòng bị nói: “Ngươi đang nhìn nào xem?”

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ